Cách tốt nhất để trở thành Thánh sống tại thế

[Toronto] Vào ngày 13 tháng 7, 2003, các đồng tu Toronto đã tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình tại thư viện trung ương của Tòa đô chánh thành phố North York của Gia Nã Ðại. Cuộc hội thảo đã thu hút rất nhiều quan khách từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Ấn Ðộ, Tích Lan, Bồ Ðào Nha, Trung Quốc, Âu Lạc và các nước khác.

Trong buổi hội thảo, nhiều khách tham dự đã bị thu hút bởi giáo lý của Sư Phụ cũng như các tác phẩm nghệ thuật siêu phàm của Ngài nên cứ trầm trồ suốt buổi hội thảo và hội trường tràn ngập niềm vui và sự êm dịu. Thích thú với sự khôi hài của Sư Phụ trong lúc đặt những câu hỏi về tu hành, những người tham dự đã chăm chú lắng nghe từng chữ một.

Vào phút cuối của phần trình bày, hơn ba phần tư quan khách đã quyết định ở lại học pháp Phương Tiện. Sau phần pháp Phương Tiện, một ông đã cúi đầu chắp tay, cảm ơn Sư Phụ đã cho ông thể nghiệm tốt. Nhiều quan khách khác cũng chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến các đồng tu lúc ra về.

Chứng kiến vô số tấm gương vô vị kỷ từ Sư Phụ và các đồng tu cũng như những nỗ lực không ngừng của họ trong việc phụng sự nhân loại qua các hoạt động như trên là một biểu hiện rõ ràng rằng pháp môn Quán Âm là con đường tốt nhất cho chúng ta trở thành những vị Thánh sống tại thế!


Ðại Hàn ~ Nam Dương ~ Thái Lan ~ Mỹ Quốc ~ Gia Nã Ðại ~ Chí Lợi

Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)