Tin từ Úc Ðại Lợi

Các đồng tu Marulan mừng lễ khánh thành trung tâm mới

[Marulan] Vào ngày 29 tháng 8, 2003, các đồng tu ở Marulan đã mời thân hữu và láng giềng đến mừng lễ khánh thành một trung tâm mới, mới sơn lại, rộng rãi và đẹp đẽ, cùng với một bữa tiệc chay ngon miệng. Không bao lâu sau lễ khai trương, một nhóm thợ đồng tu đã biến một nhà chứa xe của trung tâm thành một phòng thiền với phòng nghỉ ngơi rộng rãi bên cạnh. Thêm vào đó, 8 gian nhà tắm tạm thời với bể chứa nước được dựng lên, cùng với phòng thiền, ngõ vào, chỗ cắm lều, nhà bếp, nhà tắm, và những nơi khác đều được gắn đèn điện sáng rực, làm tăng sự ấm cúng và hoan nghênh cho nơi này.

Sau đó, cảm ơn sự trợ giúp của các sư huynh tỷ từ trung tâm Sydney và Canberra, nơi này đã sẵn sàng cho cuộc Thiền Nhị bắt đầu từ ngày Thứ Bảy, 13 tháng 9. Buổi lễ mừng Tết Trung Thu của trung tâm tiếp theo sau đó là một kết thúc tuyệt vời cho những sinh hoạt của lễ khánh thành. Người lớn cũng như trẻ em vui chơi trong bầu không khí gia trì với vẻ đẹp và niềm vui, mãn nguyện với quà trong tay và thưởng thức một chương trình văn nghệ hào hứng.

 


Một cuộc bế quan tuyệt vời trong một khung cảnh yên tĩnh

[Byron Bay / Northern Rivers] Trung tuần tháng 8, 2003, các đồng tu từ Byron Bay/ Northern Rivers đã vui hưởng hai ngày Thiền Nhị tại trung tâm địa phương, nâng tâm hồn họ lên một trạng thái thăng hoa. Mọi người tham dự đều được bổ sung với tràn đầy pháp hỷ vào cuối cuộc bế quan.

 


Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)