Tin từ Pennsylvania, Hoa Kỳ

Chia sẻ lợi ích của giáo lý Sư Phụ tới mọi người

[Harrisburg] Ðã nhiều năm, đồng tu ở Harrisburg, thủ đô của tiểu bang Pennylvania, có ý định truyền bá giáo lý Sư Phụ tại những khu vực địa phương, và ý muốn của họ cuối cùng đã đơm bông kết trái khi buổi hội thảo đầu tiên của năm 2003 được tổ chức vào ngày 25 tháng 8.

Trước ngày hội thảo, một nhóm đồng tu từ tiểu bang Virginia, New Jersey, Gia Nã Ðại và thành phố Philadelphia thuộc tiểu bang Pennsylvania, đã tới Harrisburg để giúp trong công việc chuẩn bị. Với sự gia trì của Sư Phụ, hội trường bao trùm trong bầu không khí ấm cúng, đầy khích lệ. Lúc chiếu băng thâu hình, khán thính giả như bị thâu hút trước những lời vàng ngọc của Sư Phụ; một số gật gù đồng ý, một số khác nở nụ cười thông hiểu, và một anh người da đen cảm động ứa nước mắt.

Một tham dự viên người Ba Lan trường chay đã nhiều năm, cho biết mấy ngày trước buổi hội thảo Thượng Ðế đã cho cô thấy ánh sáng thiên đàng chói lọi. Cô hỏi nếu đó là hiện thân thật sự của lực lượng Thượng Ðế thì xin cho cô thấy lần nữa, sau đó cô được thấy ánh sáng hai lần nữa. Sau khi dự hội thảo xong, cô đã học thiền Phương Tiện và hiện đang hăng hái chờ ngày thọ pháp. Cô biết bây giờ là thời điểm cho cô trở về Thiên Quốc với Sư Phụ qua sự thiền định mỗi ngày trong lúc tiếp tục lo bổn phận thường lệ ở trần gian.

Nhiều người trong số tham dự viên đã học thiền Phương Tiện và một số xin được thọ pháp Quán Âm. Trong khi học pháp Phương Tiện, mọi người đều thiền rất tốt. Tất cả mọi người, kể cả những người chưa sẵn sàng học pháp Phương Tiện, có những lời bình phẩm tốt về kinh nghiệm của họ trong buổi hội thảo, và nói Sư Phụ là một người rất đẹp và bài giảng pháp của Ngài rất hay.

Các đồng tu địa phương rất sung sướng về kinh nghiệm tổ chức ngày hội thảo tại Harrisburg, đã cho họ nhiều bài học tâm linh cũng như chứng tỏ sự lợi ích vô hạn của tinh thần đồng tâm hiệp sức để truyền bá giáo lý Sư Phụ. Chúng tôi mong được nhiều cơ hội nữa để cùng chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ trong thủ đô xinh đẹp của tiểu bang Pennsylvania.


Tin từ New York, Hoa Kỳ

Chia sẻ Chân lý để xúc tiến hòa bình thế giới

 

[Nữu Ước] Hai năm đã trôi qua từ khi thảm họa 11 tháng 9 chấn động thế giới. Biến cố này sẽ mãi lưu lại trong tâm khảm của con người, thôi thúc họ suy gẫm và cùng nhau làm việc cho hòa bình thế giới. Ðể chia sẻ thông điệp "Con đường Hòa bình" với các cư dân địa phương, các đồng tu Nữu Ước đã tổ chức một buổi hội thảo băng thâu hình chia sẻ Chân lý tại Manhattan vào ngày 14 tháng 9, 2003.

Vì chỉ có được một thời gian ngắn để chuẩn bị, các đồng tu nhanh chóng quảng bá sinh hoạt này qua các tờ quảng cáo và bích chương. Mặc dù các đồng tu Nữu Ước thường bận rộn với những công việc phàm tục, họ đều hết lòng ủng hộ hoạt động chia sẻ Chân lý này và hăng hái tham gia vào việc chuẩn bị. Trong những địa hạt thiên về văn hóa Ðông phương như SoHo, người dân sẵn sàng đón nhận các tờ đơn quảng cáo, và thực tế là có nhiều người đã đến hỏi xin. Một số người trung niên lấy tờ đơn về nhà đọc như là những bảo vật quý giá vậy.

Vào ngày hội thảo, hội trường được trang trí đẹp đẽ với tranh họa và hình của Sư Phụ. Sau khi xem băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ, nhiều quan khách đã ở lại để học pháp Phương Tiện, còn một số thì xin thọ Tâm Ấn vào pháp môn Quán Âm.

Các đồng tu Nữu Ước vô cùng cảm tạ Sư Phụ đã ban cho họ cơ hội để phục vụ các anh chị em của mình, và nhờ đó tình thương và trí huệ của họ cũng tăng trưởng. Tuy nhiên, món quà quý báu nhất mà các đồng tu nhận được từ Sư Phụ là niềm hỷ lạc khôn tả tràn ngập tâm hồn lúc họ hoàn toàn đắm mình vào công cuộc truyền bá Chân lý.


Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)