Tin từ Miaoli, Formosa

Mừng tâm linh của thế giới được nâng cao
trong dịp Tết Trung Thu 2003

[Tây Hồ] Vào cuối tháng 8, 2003, Sư Phụ tuyên bố rằng tâm thức của tất cả các quốc gia trên thế giới đã thăng hoa một cách đáng kể, và các đồng tu khắp mọi nơi đã ăn mừng trong bầu không khí vui vẻ. Không bao lâu sau sự tuyên bố của Sư Phụ là Tết Trung Thu, mà theo phong tục Trung Hoa, là một mùa của sự sum họp và may mắn. Vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 9, các đồng tu từ khắp Formosa đã đến sum vầy tại đạo tràng Tây Hồ với thân nhân và bằng hữu để mừng Tết Trung Thu và Thời đại Hoàng kim sắp đến. Họ tinh tấn ngồi thiền trong lòng vô cùng biết ơn ân điển vô lượng của Sư Phụ. Một giờ sau bữa ăn trưa, mọi người được thưởng thức những chương trình đặc sắc như các màn kịch sống thú vị, các màn vũ, và đối thoại hài hước.

 


Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)