Tin từ Colombia

Tình thương Sư Phụ một lần nữa lan tràn Bogota

[Bogota] Sau cuộc hội thảo băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ được tổ chức lần đầu tiên năm 2002 tại Bogota, các đồng tu từ Anh Quốc đã tổ chức buổi hội thảo thứ hai tại phòng họp của khách sạn Richmond vào ngày 21 tháng 6 năm 2003.

Nhiều ngày trước khi hội thảo, các đồng tu mở băng nhạc Sư Phụ trong phòng thể dục trên lầu thượng của khách sạn. Trong lúc tiếng nhạc vang khắp nhà thì các nhân viên làm việc tại đây, từ những người gác gian ban đêm tới những người nấu ăn trong nhà bếp, đều được đọc sách biếu của Sư Phụ. Họ đã tử tế giúp đỡ chúng tôi trong công việc chuẩn bị cho ngày hội thảo, khiến chương trình thêm đặc sắc bởi vì quan khách tham dự nhờ vậy đã được thưởng thức bánh chay đêm hôm đó.

Trước ngày hội thảo, tin tức đã được phổ biến qua hai đài phát thanh thịnh hành ở vùng này. Một đài đã đồng ý mở nhạc Sư Phụ liên tục một thời gian không hạn định. Tới ngày hội thảo, trời mưa to nhưng nhiều người vẫn tới sớm để lấy chỗ. Tình thương và bầu không khí tràn ngập hội trường thật không thể nào diễn tả được!

Lòng các đồng tu chan chứa tình thương Sư Phụ trong ngày bắt đầu mở cửa cộng tu của trung tâm Bogota.

Buổi hội thảo là một thành công lớn, do đó một buổi hội thảo khác đã được thực hiện vào ngày 28 tháng 6 trong một khu vực nhỏ hơn. Ðó là một thánh đường mang tên Centro Interior Mandala. Nhiều quan khách tham dự kỳ hội thảo vừa qua đã tới một lần nữa để xem băng Sư Phụ, ngõ hầu hiểu giáo lý của Ngài một cách thấu đáo hơn.

Sư tỷ Maria Eugenia thuộc viện đại học Universidad Pedagogica Nacional, người tu pháp Phương Tiện từ khi có hội thảo năm 2002, đã hứa với Sư Phụ mở một trung tâm cộng tu tại tư gia. Cho nên sau hai buổi hội thảo năm 2003, các đồng tu giúp chị hoàn tất công việc sửa sang nhà cửa, và sau cùng đã lập xong một trung tâm thiền mới tại Bogota. Anh chị em đồng tu vô cùng sung sướng vì giấc mộng đã thành khi trung tâm bắt đầu mở cửa cộng tu. Xin cám ơn Sư Phụ.

 


Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)