Tin từ Thái Lan

Một cuộc bế quan vinh danh người Mẹ vĩ đại của chúng ta

[Vọng Các] Ngày 12 tháng 8 hàng năm là ngày Lễ Mẹ của Thái Lan. Năm nay, các đồng tu Thái đã tổ chức một cuộc bế quan vào ngày 9 và 10 tháng 8, 2003, tại nhà của một đồng tu ở tỉnh Chachoengsao để mừng ngày Lễ "Mẹ của Tâm linh".

Ý thức được rằng Sư Phụ cũng giống như một người Mẹ vĩ đại trên đường tu hành, một số đông đồng tu địa phương đã tham dự cuộc bế quan này để vinh danh Ngài và cầu nguyện cho hòa bình thế giới. Các buổi cộng tu của chúng tôi có mở băng Tán Phật êm dịu của Sư Phụ, vì thế phòng thiền lúc nào cũng tràn đầy lực lượng gia trì của Sư Phụ! Các đồng tu tham gia cũng cảm nhận được tình thương của người Mẹ chúng ta khi xem băng thâu hình của Ngài.

Sau buổi thiền cuối cùng, chúng tôi cùng nhau chụp hình và mỗi người lãnh nhận một gói quà gia trì. Vì mọi người đều cảm nhận được lực gia trì to lớn và một sự lợi ích lớn lao về tâm linh, cho nên chúng tôi đã quyết định tổ chức một cuộc bế quan khác vào tháng tới.

 


Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)