Từ mùa xuân năm 2003, đồng tu Florida đã liên lạc với mục sư Alex Taylor, thuộc Ban Mục sư và Hành chánh Phục vụ Thiện nguyện cho Chương trình Phục vụ Thiện nguyện Sở Cải huấn Florida, trong nỗ lực gửi tặng sách biếu của Sư Phụ bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha cho các nhà tù của tiểu bang. Kết quả, các sách biếu đã được gửi đến 161 cơ quan cải huấn trên khắp tiểu bang Florida, kể cả 54 nơi giam giữ dài hạn. Mỗi phần đều đính kèm một lá thư thông báo cho các mục sư của nhà tù cho biết nếu họ cần thêm sách biếu, sách giáo lý khác và băng thâu âm, thâu hình thì sẽ được cung cấp miễn phí. Sách biếu được đặt trong các thư viện và khu báo chí miễn phí. Các viên chức sở Cải huấn phỏng đoán có hơn 77 ngàn tù nhân trong hệ thống nhà tù của tiểu bang Florida, và hy vọng rằng nhiều người tù sẽ nhân cơ hội này được đọc giáo lý Sư Phụ.

Trong lá thư cảm tạ, mục sư Alex Lam, Giám sát viên Mục sư cho Cơ quan Cải huấn Everglades, nói như sau: "Tôi xin cảm ơn quý vị về những sách biếu mà quý vị chân thành gửi tặng cho nhà nguyện tại Cơ quan Cải huấn Everglades. Những quyển sách này đã được mọi người đón nhận nồng nhiệt, và tù nhân của chúng tôi đặc biệt bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của quý vị. Nếu có tặng gì trong tương lai, xin hãy nhớ đến chúng tôi, chúng tôi cũng cần thêm sách nếu quý vị có". Ðể đáp lại lời đề nghị này, đồng tu gửi cho ông những quyển sách của Sư Phụ: "Con đường đạt đến Hòa Bình Ồ Câu thông trực tiếp với Thượng Ðế" và "Ta xuống tìm em dưới cõi trần". Lá thư cảm tạ thứ nhì cũng đã được nhận.

Trong một lá thư cảm tạ khác, Ô. Ron Tamburri, Chuyên viên Mục sư Phục vụ Cải huấn cho Cơ quan Cải huấn Gainesville viết: "Chúng tôi đã nhận được những tài liệu tâm linh mà quý vị đã ân cần gửi tặng cơ quan chúng tôi. Nhân danh tù nhân tại Cơ quan Cải huấn Grainesville, tôi xin cảm ơn quý vị trước sự đóng góp rộng rãi này. Giáo lý mà quý vị gửi đến sẽ luôn gia trì cho những tù nhân ở đây. Chúng tôi cảm kích lòng hảo tâm của quý vị. Cầu Thượng Ðế tiếp tục ban phước lành cho Hội của quý vị". Sau đó ông trích một đoạn trong Thánh Kinh: "Xin đừng để chúng con mệt mỏi khi làm việc thiện, vì tới mùa thu hoạch chúng con sẽ được quả tốt, nếu chúng con không mất đi niềm tin". (Ga-lát 6:9)

Chúng tôi cũng nhận được thư cảm tạ từ mục sư Lanigan của Cơ quan Cải huấn Desoto và mục sư Steve Gadaire, thuộc Phòng Cảnh sát trưởng quận Alachua, đặc trách trại giam. Mục sư Gadaire cảm thấy giáo lý Sư Phụ sẽ giúp ích cho nhà tù và tù nhân trong đó. Hơn nữa, ông biểu lộ ý thích được biết thêm bất cứ tài liệu nào mà chúng tôi có thể cung cấp. Ðể đáp lại, đồng tu đã gửi cho ông một số ấn phẩm của Sư Phụ.

Ðồng tu Florida thành tâm cầu nguyện sách biếu Sư Phụ sẽ mang lại niềm an ủi và hy vọng đến những anh chị em của chúng ta đang còn ở trong các cơ quan cải huấn trên khắp tiểu bang. Xin cảm ơn Sư Phụ đã giúp đỡ chúng con mang Chân lý và tình thương của Ngài đến với nhiều linh hồn đau khổ, những người mà lẽ ra có thể đã không bao giờ có được cơ hội biết đến Ngài trong kiếp này.

 


Thư cảm tạ từ các Trung tâm Quản giáo Florida.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ðại Hàn Thái Lan Argentina Peru Formosa Iran
Hoa Kỳ: San Francisco - Los Angeles - Florida

 

Trở Về Mục Lục