Tường trình từ Thái Lan


Ban báo chí Vọng Các tường thuật

Vào ngày 1 tháng Giêng, 2004, các đồng tu Thái đã tập họp tại thủ đô của quốc gia họ để chuẩn bị 300 phần quà và phát cho các vị tăng ở Bệnh viện Tu sĩ Vọng Các, là một y viện của chính phủ thâu nhận những tu sĩ bị bệnh. Ðây là một dịp rất tốt để chia sẻ Chân lý, giúp cho những vị tăng được kết duyên với Sư Phụ đồng thời mang lại cho họ sự an ủi vật chất. Các phần quà bao gồm thức ăn bổ dưỡng, khăn lông, xà bông, bàn chải đánh răng, khăn giấy, thuốc hít cho thông đường hô hấp và sách biếu của Sư Phụ.

Mỗi năm vào ngày 1 tháng Giêng, nhiều người dân Thái thường tụ họp tại Bệnh viện để cúng dường thức ăn cho những vị tăng mang bệnh. Cho nên sinh hoạt này phát ra một từ trường vô cùng sống động, và các đồng tu Thái đã nhân dịp này để phát thêm sách biếu. Các sinh hoạt đã diễn ra một cách hăng hái, ngăn nắp và hữu hiệu vì lực lượng và tình thương vô biên của Sư Phụ đã khiến cho dự án tiến hành một cách trôi chảy.

Sau sinh hoạt chia sẻ Chân lý này, nhiều đồng tu vui vẻ đến dự hai ngày bế quan được tổ chức vào ngày 2-3 tháng Giêng, 2003, tại tỉnh Chachensao. Do đó, các đồng tu Thái hớn hở khởi sự một năm mới qua việc tu hành, noi theo con đường của Sư Phụ với ý chí và sự tập trung mạnh mẽ.

Iran Panama Thái Lan Hồng Kông Formosa