Tin Ontario, Gia Nã Ðại

 

 

Chào đón Thời đại Hoàng Kim tại Ottawa

Tuấn Dương tường trình từ Ottawa


[Ottawa] Ngày 25 tháng 4 năm 2004, đồng tu Ottwa đã tổ chức buổi hội thảo chiếu băng thu hình phổ biến pháp môn Quán Âm để đón nhận những công dân của thế giới vừa được Sư Phụ nâng đẳng cấp tâm linh.

Mở đầu buỗi hội thảo là phần giới thiệu sơ lượt về pháp môn Quán Âm. Một đồng tu lên phát biểu sự lợi ích khi tu tập và chị cảm động thốt lời cám ơn Sư Phụ về việc mẹ của chị vừa được truyền Tâm Ấn tại Paris.

Sau khi trình chiếu đoạn băng thâu hình tiểu sử của Sư Phụ tiếp theo là DVD "Làm ngưòi cầm đuốc cho Thượng đế" qua những lời thuyết giảng của Sư Phụ quan khách gật gù tán thán và nhất là đến phần câu hỏi và trả lời, với những câu trả lời sâu sắc có pha tí khôi hài, hội trường trở nên sống động vang tiếng cười và vỗ tay. Vì thính chúng vẫn còn thích thú lắng nghe nên phải kéo dài thêm nửa giờ cho phần câu hỏi cá nhân, sau đó nhiều người xin học pháp Phương Tiện.

Trước và sau buổi hội thảo, ban làm việc nhận thấy rằng lực lượng của Sư Phụ đã an bài từng chi tiết một trong việc sắp xếp và tổ chức. Thí dụ như trong lúc tiếp xúc với các đại biểu thông tin địa phương và phân phát giấy báo, đồng tu thấy rằng có nhiều người tầm Ðạo sẵn sàng tiếp nhận giáo lý của Sư Phụ hơn bao giờ hết. Cám ơn Sư Phụ đã cho đồng tu Ottawa cơ hội học được bài học cống hiến vô ngã và đoàn kết hợp nhất làm việc hầu thăng tiến trên con đường tu hành.

 

Ngày cuối tuần đầy cảm hứng dành cho
Thanh Hải Vô Thượng Sư

Nam đồng tu Sunpea tường trình từ London, Ontario

[Chatham] Vào ngày 3 tháng 4 năm 2004, các đồng tu thuộc thành phố Ontario lại một lần nữa tham gia Hội chợ Phụ nữ thường niên (Women's Expo), trình bày sự tài giỏi xuất chúng của phụ nữ trong xã hội. Ngày hôm sau, 4 tháng 4, một buổi hội thảo công cộng miễn phí đã được tổ chức tại khách sạn Travelodge thuộc thành phố Chatham. Hai sinh hoạt này đã mang lại tình thương thiêng liêng của Sư Phụ cho cuối tuần hôm ấy.

Vào ngày hội chợ, nắng ấm chiếu rạng tỉnh nhỏ Chatham, trong khi nhiều khách hàng đi ngang qua gian hàng của đồng tu chăm chú ngắm nhìn những pháp tướng của Sư Phụ. Một số người muốn biết về pháp môn Quán Âm đã lấy những tờ tài liệu miễn phí, có người ngạc nhiên nói: "Tôi đã thấy qua vị này rồi".

Ngày hôm sau, các đồng tu quyết định giữ tinh thần cho ngày cuối tuần được tiếp tục nâng cao bằng một buổi hội thảo miễn phí chiếu băng Sư Phụ thuyết pháp tựa đề "Lòng từ bi của Thượng Ðế". Tất cả những người đến dự chăm chú trong lúc xem bài thuyết trình tuyệt hảo của Sư Phụ, và sau đó đa số đã quyết định học thiền Phương Tiện.

Thanh Hải Vô Thượng Sư thật sự là một người phụ nữ tài giỏi. Quả là một vinh dự được chia sẻ thông điệp tình thương và trí huệ với cư dân vùng Ontario trong sinh hoạt Hội chợ Phụ nữ và hội thảo này. Các đồng tu Ontario chỉ có thể hy vọng một cách khiêm nhường rằng một số linh hồn nào đó được lợi ích qua nỗ lực của họ, và họ cám ơn Thượng Ðế đã có những sự an bài hoàn mỹ trước và sau cho cuộc sinh hoạt lần này.

 

Gia Nã Ðại

 


Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)