Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Nữu Ước

Nữu Ước

Hàng loạt những hoạt động truyền bá
thông điệp của Thượng Ðế đạt thành công

Ban Báo chí Nữu Ước tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

[Nữu Ước] Do cảm hứng muốn chia sẻ giáo lý của Sư Phụ đến với nhiều người hơn trong đại chúng, bắt đầu vào tháng 6 năm 2005 các đồng tu ở trung tâm Nữu Ước đã tổ chức hàng loạt các hoạt động chia sẻ Chân lý. Và qua lực lượng tình thương của Sư Phụ các hoạt động tiến hành một cách thuận lợi và được kết thúc một cách thành công mặc dù có sự giới hạn về nhân lực và thời khóa biểu khít khao.

Hoạt động đầu tiên mà các sư huynh và sư tỷ tham dự là cuộc Triển lãm Sách Hoa Kỳ được tổ chức tại Trung tâm Jacob Javits từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 6. Các đồng tu đã trưng bày gian hàng của họ trông đặc biệt rực rỡ với những chiếc đèn Vạn Thọ và họa phẩm của Sư Phụ. Các quan khách đến gian hàng đã tán thán giáo lý và tài năng nghệ thuật của Sư Phụ trong khi thông điệp thiên đàng của Ngài đã để lại trong lòng họ một ấn tượng đẹp.

Rồi vào ngày 26 tháng 6, các đồng tu tham dự cuộc Triển lãm Thức ăn Chay ỀHương vị của Sức khỏeỂ lần thứ tư được tổ chức tại Trung tâm Lincoln. Tất cả những gian hàng thức ăn được ban tổ chức thanh lọc để chắc chắn rằng đó là thức ăn chay tinh khiết. Và ngoài việc phục vụ bánh chay và các món ăn chơi ngon miệng, các đồng tu còn trưng bày sách dạy nấu ăn Gia Chánh Vô Thượng và những họa phẩm của Sư Phụ. Ngoài ra, các băng thuyết pháp của Sư Phụ cũng được trình chiếu trên một màn ảnh lớn, đã thu hút rất nhiều quan khách. Một số xem băng thâu hình nhiều lần mà vẫn cảm thấy lưu luyến không rời. Có một phụ nữ còn ở lại cho đến cuối ngày và yêu cầu cho xem hết cuốn băng cuối cùng khi phải tắt màn ảnh. Một số quan khách cũng nói rằng họ tự nhiên bị thu hút bước vào gian hàng khi họ đi ngang qua.

Kế đến vào ngày 10 tháng 7, các đồng tu tổ chức một buổi hội thảo băng thâu hình ở Trung tâm Nữu Ước. Trước ngày hội thảo các đồng tu đã đi phát các tờ giấy thông báo và quảng bá trên các tờ báo với hy vọng chia sẻ thông điệp của Thượng Ðế với càng nhiều người càng tốt. Và trong số quan khách có một người đàn ông đã trường chay được 25 năm và đang tìm con đường tu hành chân chánh. Mặc dù ông đã có tu tập vài pháp môn, nhưng không có pháp môn nào làm thỏa mãn sự khao khát trong linh hồn ông. Vào ngày có buổi hội thảo, ông đứng dậy sau buổi thiền hàng ngày của ông và cảm thấy mình phải tiếp tục đi tìm một Minh sư và pháp môn tối thượng. Rồi khi ông vừa rời khỏi nhà, ông nhận được một tờ giấy thông báo từ một đồng tu. Sau đó ông đã đến buổi hội thảo thật đúng giờ và xin thọ pháp môn Quán Âm.

Các đồng tu Nữu Ước vô cùng biết ơn Sư Phụ về sự gia trì đầy tình thương của Ngài đã giúp họ hoàn thành một loạt những hoạt động chia sẻ Chân lý nói trên, và cũng mong mỏi có thêm nhiều cơ hội nữa để phục vụ đại chúng trong tương lai.  

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm


Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Nữu Ước