Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Nữu Ước

San Jose

Ðón chào Những đứa con
của Thượng Ðế trở về nhà

Ban Báo chí San Jose tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[San Jose]Vào ngày 21 tháng 5 năm 2005, các đồng tu San Jose đã tổ chức một buổi hội thảo tâm linh tại thư viện công cộng San Jose, chi nhánh Tully, để chia sẻ thông điệp thiêng liêng của Sư Phụ đến những người dân địa phương.

Buổi hội thảo đã thu hút rất nhiều thính giả, đa số đã quen thuộc với giáo lý của Sư Phụ qua các chương trình trên đài truyền thanh và truyền hình địa phương. Các khán thính giả rất chuyên tâm và đã đáp ứng một cách vui vẻ khi xem cuốn băng Hãy làm người cầm đuốc cho Thượng Ðế, do Sư Phụ khai thị tại Johannesburg, Nam Phi, vào năm 1999.

Trong lúc tạm nghỉ, các khán thính giả vui vẻ thưởng lãm các vật được trưng bày bởi các anh chị đồng tu ở bàn tâm linh và thỉnh các quyển sách, dĩa CD, và DVD của Sư Phụ. Thêm vào đó trong khi thưởng thức các món ăn chay do các đồng tu sửa soạn, họ đã thân thiện trò chuyện với các đồng tu như thể đã quen nhau từ trước. Sau cùng nhiều quan khách đã ở lại để học pháp Phương Tiện

Một quan khách đến từ Úc Châu nói: ỀCách đây ba năm khi tôi đến San Jose, tôi có cơ hội nghe được Sư Phụ thuyết giảng trên chương trình phát thanh địa phương và đã thâu lại vào các cuốn băng thâu âm 12 bài thuyết giảng mà tôi đã nghe đi nghe lại mấy năm nayỂ. Ông cũng bày tỏ lòng thành tâm ngưỡng mộ Sư Phụ ỀTôi được nghe những bài thuyết giảng của Ngài và nhìn thấy lòng phụng sự vô điều kiện của Ngài cho nhân loại; vì vậy người ta nên nhận biết Ngài là một Minh Sư tại thế. Tôi không hiểu tại sao nhiều người cứ chạy theo những vị thầy nổi tiếng mà không nhận ra vị Minh Sư thật sựỂ.

Một quan khách đã tu tập pháp Phương Tiện được bốn tháng nói: ỀMặc dù tôi chỉ mới bắt đầu tu pháp Phương Tiện, nhưng tôi đã có nhiều thể nghiệm tốt. Ví dụ như mỗi lần trong lòng cảm thấy nghi ngờ là tôi liền nhận được câu trả lời ngay lập tức qua việc coi băng thâu hình của Sư Phụ hay đọc sách giáo lý của NgàiỂ. Vị khách này còn nói rằng ông đã sẵn sàng và nôn nóng muốn được thọ pháp để học toàn pháp môn Quán Âm.

Qua buổi hội thảo băng thâu hình tại thư viện công cộng San Jose ở chi nhánh Tully, các anh chị em đồng tu đã sung sướng giới thiệu nhiều người thành tâm cầu Ðạo vào với gia đình Quán Âm. Và các đồng tu chân thành biết ơn Sư Phụ đã gởi một tình thương vô cùng nhân ái đến con cái của Thượng Ðế và dẫn dắt họ trở về nhà.

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm


Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Nữu Ước