Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, New York

Texas

Sự hiện diện thiêng liêng
của Sư Phụ thấm nhuần Houston

Ban Báo chí Houston tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Houston] Với sự dẫn dắt và tình thương của Sư Phụ, vào ngày Chủ Nhật, 19 tháng 6 năm 2005, các đồng tu Houston đã tổ chức một bữa tiệc trưa thiết đãi các món chay hảo hạng tại nhà tạm trú ỀLove and FisherỂ.

Gần 300 người tham dự buổi tiệc và vui hưởng một ngày tâm linh đặc biệt. Các đồng tu làm việc sát cánh với nhau để phục vụ mọi người trong khi một cảm giác đầy lòng bác ái chan hòa không gian. Trong khi ăn những thức ăn được gia trì bởi Sư Phụ, quan khách xem băng thuyết pháp Can đảm trực diện đời sống, và như vậy đã tiếp nhận được vài giờ trí huệ trong cuộc sống đầy thử thách của họ. Sau bữa tiệc những người vô gia cư đã đến bày tỏ lòng tri ân và cám ơn các đồng tu về tình thương và sự tử tế của họ và nhiều người đã biểu lộ: ỀChúng tôi chưa bao giờ được đối đãi với tình thương và sự tôn trọng như vầyỂ. Câu trả lời chung của các đồng tu là: ỀÐừng cám ơn chúng tôi, hãy cám ơn Thượng Ðế.Ể

Rồi vào ngày Chủ Nhật kế tiếp, 26 tháng 6, các đồng tu đã tổ chức một buổi hội thảo tại thư viện công cộng Barbara Bush, trình chiếu DVD thuyết pháp của Sư Phụ kính yêu của chúng ta, Khách sạn cuôảc đời trên một màn ảnh thật lớn cho các quan khách xem. Mọi người chú tâm lắng nghe những lời thiên đàng của Sư Phụ và sau đó qua sự gia trì của Ngài đã vui sướng thưởng thức những món chay tuyệt hảo. Cuối buổi hội thảo, một số quan khách đã ghi danh học pháp thiền Phương Tiện, và trong giây phút đó các đồng tu cảm nhận được sự gia trì rất mạnh như thể Sư Phụ đang ở cùng với họ.

Sau khi tham gia vào bữa tiệc trưa và hội thảo, các đồng tu Houston muốn bày tỏ lòng tri ân của họ đối với Sư Phụ như sau: ỀChúng con vô cùng biết ơn Sư Phụ đã không ngừng yêu thương và dẫn dắt chúng con. Không có Ngài chúng con không thể nào có được ảnh hưởng khẳng định đến nhiều người như vậy. Chúng con sẽ tiếp tục truyền bá thông điệp tình thương và khai ngộ của Ngài. Xin cám ơn Sư Phụ.

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm

Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, New York