Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, New York

San Francisco

Chia xẻ giáo lý tối thượng
đem tới niềm vui vô tận

Ban Báo chí San Francisco tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[San Francisco] Từ ngày 22 đến 24 tháng 4 năm 2005, các đồng tu thuộc trung tâm San Francisco và San Jose đã tham gia cuộc Triển lãm Nếp Sống Mới được tổ chức hai lần mỗi năm, là một hội chợ chủ yếu gồm những trưng bày của ỀKỷ Nguyên MớiỂ và các gian hàng thực phẩm chay. Ðược thúc đẩy bởi sự khao khát của linh hồn, nhiều người tầm Ðạo đã đến dự cuộc Triển Lãm này nhằm truy cầu Chân lý tối thượng.

Các đồng tu đã thiết lập hai gian hàng, một gian trưng bày những ấn phẩm và chiếu băng thâu hình của Sư Phụ, và gian kia cung cấp thực phẩm chay để cổ động việc ăn chay. Như vậy quan khách có được vài cách để tiếp xúc với trí huệ của Thanh Hải Vô Thượng Sư và nâng cao đời sống của họ. Một số khách viếng gian hàng từng nghe chương trình phát thanh của Sư Phụ do các trung tâm địa phương bảo trợ đã rất hài lòng vì cuối cùng đã nhìn thấy được hình Sư Phụ và có thêm tài liệu về giáo lý của Ngài. Ngoài ra, hàng ngàn người khác cũng được phục vụ chu đáo qua những thức ăn bổ dưỡng tràn đầy sức gia trì của Sư Phụ từ những đồng tu làm việc nhanh nhẹn với gương mặt tươi cười tại gian hàng.

Cuộc hội thảo chiếu băng thâu hình gồm có băng giới thiệu về Sư Phụ Ði theo bước tình thương và băng thuyết pháp của Ngài Can đảm trực diện với đời sống, đã đem lực lượng thiêng liêng đến với nhiều người. Một chấn động lực tuyệt vời đã thấm nhuần bầu không khí buổi hội thảo trong khi vô số hạt giống tâm linh đã được gieo vào tâm trí khán giả.

Sau khi nghe tin tức về diễn biến này thông báo trên đài truyền thanh, một vị khách nhiệt tâm đã gọi đến nhiều ngày trước đó để biết thêm tin tức, đã tán thán ỀThanh Hải Vô Thượng Sư là một Minh Sư vĩ đại và giáo lý của Ngài thật là cao cả.Ể Sau đó, vị này đã đến viếng gian hàng của các đồng tu ngày đầu cuộc triển lãm, rất vui mừng được gặp các sư huynh sư tỷ, thưởng thức các món ăn chay, và khen ỀNgon như thức ăn trên Thiên Ðàng vậyỂ! Rồi trong hai ngày kế tiếp, ông trở lại chăm chú xem băng thâu hình của Sư Phụ, nhiều lần đã khóc vì mừng là vì cuộc tìm kiếm tâm linh của ông đã kết thúc. Ông nói với các đồng tu: ỀTôi đã tìm kiếm Chân lý suốt cả đời, khi tìm thấy Sư Phụ Thanh Hải tại cuộc Triển Lãm này, tôi biết ngay rằng Ngài và pháp môn Quán Âm là tối thượngỂ. Người anh em này sau đó liền học pháp Phương Tiện và rất nóng lòng mong được thọ pháp.

Vào cuối cuộc triển lãm, người chủ gian hàng kế bên gian hàng của đồng tu khen tặng: ỀQuý vị là những người làm việc thân thiện nhất mà tôi chưa từng thấy. Tôi có thể nói là quý vị đã thực sự làm việc vì tình thương, chứ không phải vì lợi lộc hay tham lamỂ. Sau cuộc Triển lãm Nếp Sống Mới, các đồng tu tham dự đã lên tinh thần rất cao và cảm nhận được một niềm vui to lớn vì đã quảng bá giáo lý của Sư Phụ. Qua kinh nghiệm này, họ đã thực sự hiểu lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ ỀGiúp người là giúp mình.Ể

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm


Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, New York