Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Nữu Ước

Los Angeles

Thực hành giáo lý của Sư Phụ

Ban Báo chí Los Angeles tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Los Angeles] Vào ngày Thứ Bảy, 9 tháng 7 năm 2005, một nhóm đồng tu của trung tâm Los Angeles đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình của Sư Phụ tại thư viện công cộng Santa Ana của quận Orange, California, và phòng hội đã đầy ắp người ngoài sức chứa.

Các sư huynh sư tỷ đã trang trí phòng hội thảo đẹp đến nôãi họ có thể hội đủ điều kiện để thành những thiết kế gia nội thất. Buổi hội thảo bắt đầu với sự trình chiếu băng thâu hình Ði theo bước tình thương đã giới thiệu đến quan khách về cuộc đời và sứ mạng của Sư Phụ. Kế đến là bài thuyết pháp của Sư Phụ ở Manila, Phi Luật Tân, với chủ đề Ảo tưởng là sự phản chiếu của thực tại được trình chiếu cho các khán thính giả và đã thu hút sự chú ý của họ .

Sau phần chiếu các băng thâu hình, các quan khách được thưởng thức một bữa ăn ngon miệng đo các đồng tu chuẩn bị, và nhiều người đã ở lại để bồi bổ thêm phần tâm linh bằng cách học pháp Phương Tiện. Thật vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những người tham dự nôn nóng để được thỏa mãn cơn đói tâm linh của họ bằng pháp môn này, và trong buổi thiền sau đó mọi người đã thể nghiệm được sự an bình và yên lặng tuyệt đối, vài người tham dự đã hỏi thăm có tổ chức thêm lễ truyền Tâm Ấn vào ngày hôm đó không.

Qua buổi hội thảo ở thư viện công cộng Santa Ana, các đồng tu ở Los Angeles đã thực hành giáo lý của Sư Phụ và đã làm việc chung với nhau một cách rất hữu hiệu trong mọi chi tiết từ việc phục vụ các quan khách đến việc sửa soạn phòng hội thảo đều được làm với sự quan tâm và lòng nhân ái. Xin cám ơn Sư Phụ về sự trợ giúp ăn cần của Ngài cho thêm một buổi hội thảo nữa được thành công.

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm


Tin Hoa Kỳ,
Texas, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Nữu Ước