Tin New Jersey, Hoa Kỳ

Thiền Bế Quan
và Mừng Tết Âm Lịch

Trình diễn múa lân tại Thiền Nhị và lễ mừng Tết tại Trung Tâm New Jersey.

[New Jersey] Ðồng tu từ các tiểu bang vùng Bắc Mỹ đã mừng Tết Âm Lịch bằng hai ngày Thiền Nhị vào ngày 9 và 10 tháng 2, 2002 tại Trung Tâm New Jersey. Không quản ngại trời đông giá lạnh, hơn 200 đồng tu đã đến tham dự, trong số này có những người từ Canada đã lái xe hơn 12 tiếng.

Trung Tâm được ban làm việc trang trí tuyệt đẹp với những lồng đèn, giấy màu rực rỡ và những chậu hoa xinh đẹp, tạo thành một bầu không khí lễ hội tưng bừng. Nhân dịp này, đồng tu tổ chức cuộc thi hội họa và thủ công cho những đồng tu nhỏ thuộc nhiều lứa tuổi, và các em đã hăng hái biểu diễn tài năng. Ðồng thời, mọi người cùng nhau ký tên gửi đến Sư Phụ một tấm thiệp chúc Tết xinh đẹp.

Những tác phẩm tuyệt đẹp của các đồng tu nhỏ tuổi được thắng giải trong cuộc thi hội họa và thủ công.

Sau khi thiền nhị chấm dứt, chương trình văn nghệ bắt đầu bằng màn múa lân với hai chú lân và ông Ðịa hoạt náo sống động. Trong tiếng chiêng trống vang lừng, đồng tu cùng cầu nguyện cho một năm mới tốt đẹp an lành. Những tiết mục văn nghệ gồm có các màn vũ, biểu diễn song tấu, hòa tấu và ca hát, tất cả đều bày tỏ những lời cầu chúc tốt đẹp nhất của đồng tu đến Sư Phụ và thế giới. Giữa những màn trình diễn là tiết mục đố vui có thưởng, người giải đáp đúng nhận được hồng bao lì xì.

Chương trình được kết thúc với buổi tiệc trà hân hoan long trọng, được nấu trong Bình Vàng Thiên Long do Sư Phụ thiết kế, hương vị trà thật tuyệt hảo, thơm ngon, khiến mọi người đều tán thưởng, kể cả quan khách. Mỗi quan khách được tặng một hồng bao lì xì tràn đầy tình thương và ân điển của Sư Phụ. Nhờ sự gia trì của Ngài và tấm lòng cống hiến vô ngã của các đồng tu trong ban làm việc, mọi người được hưởng một kỳ thiền nhị tuyệt diệu khó quên.


Trang Truóc

Tin Tổng Quát