Tin Florida, Hoa Kỳ

Gieo Rắc Hạt Giống Chân Lý tại Sarasota

[Sarasota] Vào ngày Chủ Nhật 27 tháng 1, 2002, đồng tu Florida tổ chức một buổi hội thảo truyền hình giới thiệu về Thanh Hải Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm, cũng như pháp Thiền Phương Tiện cho những người thành tâm tìm đạo. Ðây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức buổi hội thảo truyền hình trong vùng.

Buổi hội thảo được tổ chức tại một hội trường nghệ thuật thanh lịch thuộc khuôn viên Ðại Học Mới Florida, đã lôi cuốn nhiều người thành tâm tìm đạo thuộc mọi lứa tuổi, từ những sinh viên trẻ đến các bô lão cao niên. Quan khách tham dự cho biết họ rất thán phục Hội và cách tổ chức của đồng tu, nhiều người muốn tìm hiểu thêm về thức ăn chay. Sau bữa tiệc chay miễn phí, khoảng hai phần ba số người tham dự đã ở lại để học pháp Thiền Phương Tiện.

Tiếp theo buổi hội thảo, đồng tu tìm được một địa điểm cho những người thiền Pháp Phương Tiện để tổ chức những buổi thiền hàng tuần. Một phụ nữ lỡ dịp tham dự buổi hội thảo đã đến buổi cộng tu để học pháp Thiền Phương Tiện. Khi khám phá rằng tu tập Pháp Phương Tiện có thể giúp bà giải thoát sau kiếp sống này, bà cho biết trong suốt cuộc đời, bà luôn có cảm giác bị lừa để trở lại nơi đây thêm lần nữa, và thề rằng đây sẽ là lần cuối cùng của bà. Bà phấn khởi nói rằng giờ đây bà biết chắc chắn lần này là lần đầu thai cuối cùng của bà!

Các buổi cộng tu hàng tuần là cơ hội tốt cho những người mới, để họ nêu lên những thắc mắc, xem băng Sư Phụ, mượn băng sách, học hỏi thêm về thức ăn chay, và cộng tu với nhau. Có người học Pháp Phương Tiện đang chờ thọ Tâm Ấn vào pháp môn Quán Âm. Ðồng tu Florida cảm thấy tràn ngập ân sủng, vì họ có được cơ hội góp phần vào công việc của Thượng Ðế, gieo rắc hạt giống Chân lý trong cộng đồng Sarasota.


Trang Truóc

Tin Tổng Quát