Tin Tổng Quát

Mùa Xuân Tâm Linh Ðã Ðến Mông-Cổ

Một buổi hội thảo truyền hình chia sẻ chân lý được tổ chức tại Ulaanbaatar.

[Ulaanbaatar] Vào mùa Xuân, vùng đất Mông-Cổ thật xinh đẹp. Bay ngang qua quốc gia này, từ trên phi cơ người ta chỉ nhìn thấy một thế giới trắng bạc mênh mông. Khi mặt trời lên từ phương Ðông, tuyết trắng tinh từ trên cao rơi xuống. Trong ánh nắng, trông giống như mưa bạc đang rơi từ Thượng giới. Quang cảnh kỳ diệu này nhắc nhở ta đến cảnh giới thiên đàng!

Tại Mông-Cổ, người dân đã bắt đầu chấp nhận khí công (một kiểu võ thuật Trung Hoa), yô-ga, và những hình thức tu hành khác. Pháp Môn Quán Âm dần dần cũng trở nên phổ biến. Hiện nay dân Mông-Cổ đã sẵn sàng chấp nhận lối sống ăn chay nhiều hơn trước. Nhiều người Mông-Cổ đã bắt đầu ăn chay và tu Pháp Phương Tiện. Một số đồng tu địa phương thấy hóa thân Sư Phụ với ánh sáng rực rỡ cùng những cảnh giới đầy màu sắc trong khi thiền. Trên nét mặt của họ nói lên tình thương vô biên của Thượng Ðế đang gia trì những linh hồn khao khát được giải thoát này.

Nhân viên những trung tâm truyền thông địa phương thường xuyên đến thăm viếng Trung Tâm Ulaanbaatar. Gần đây, sau khi hoàn tất cuộc phỏng vấn tại Trung Tâm, một phóng viên đài phát thanh FM107 từ Ulaanbaatar đã quyết định học Pháp Phương Tiện trong kỳ viếng thăm kế tiếp. Chủ bút tờ báo Sống Thanh Cao (Noble Living News) cũng đến thăm Trung Tâm và rất cảm động khi tìm hiểu về cuộc đời Sư Phụ. Là một tín đồ Thiên Chúa Giáo thuần thành, cô thường cầu nguyện Thượng Ðế ban cho cô có thêm nhiều tình thương. Dầu vậy, cô vẫn cảm thấy mình chưa có đủ tình thương để chia sẻ với người khác. Do lòng khao khát mãnh liệt, cô đã quyết định học Pháp Phương Tiện tại chỗ, và cảm thấy tràn đầy năng lực sau buổi thiền định đầu tiên. Cô kể rằng, trong khi thiền, một luồng sáng rực rỡ đã chiếu lên cô, gia trì thân tâm và linh hồn cô với tình thương thiêng liêng của Thượng Ðế. Trước khi rời cô tình nguyện giúp thông dịch tiếng Mông-Cổ và duyệt lại các ấn bản của Sư Phụ.

Qua sự tu hành Pháp Phương Tiện, nhiều người địa phương đã nhận ra phẩm chất sáng rỡ bên trong họ và sự vĩ đại của chân ngã. Họ rất biết ơn sự hướng dẫn và gia trì của Sư Phụ, khiến họ luôn được tắm gội trong tình thương vô biên của Thượng Ðế.

Thành Công Rực Rỡ trong Công Cuộc Cổ Ðộng Ăn Chay

Kết tình thân hữu qua việc thưởng thức món chay tại Baganuur.

[Baganuur] Gần đây Trung Tâm Baganuur đã tổ chức hai buổi hội thảo giới thiệu Pháp Môn Quán Âm đến cộng đồng địa phương. Các tham dự viên tỏ ra rất thích thú và muốn biết sau khi khai ngộ đời sống của họ có thay đổi tốt đẹp hơn không. Sau buổi hội thảo, hơn nửa số quan khách đã ở lại học Pháp Phương Tiện. Ðồng tu chuẩn bị nhiều thức ăn chay tuyệt hảo cho quần chúng. Một em gái 13 tuổi đã tự tay nấu năm món ăn ngon tuyệt. Tất cả mọi người ăn thử các món đều trầm trồ khen ngợi, và nhận biết rằng thức ăn chay không những thơm ngon mà còn dễ nấu, quá dễ đến nỗi một người trẻ tuổi như cô gái này cũng có thể làm được.

Tại một bệnh viện gần đó, vị giám đốc quyết định dọn thức ăn chay cho các bệnh nhân của ông, vì nhận thấy từ khi tu Pháp Phương Tiện, ông hiểu rõ hơn nhu cầu của họ. Ông tin rằng ăn chay sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lực, và trí óc sáng suốt. Một y sĩ đang tu Pháp Phương Tiện sung sướng phát biểu rằng từ đây về sau, bà sẽ khuyến khích tất cả bệnh nhân của bà đổi sang ăn chay, vì đó là lối ăn uống của tổ tiên chúng ta, và cũng là bí quyết sống lâu.


Tin Tổng Quát
Mông Cổ

Trở Về Mục Lục