Tin Tổng Quát

Cuộc Triển Lãm Sách Báo Quốc Tế tại Ðông Kinh 2002

[Ðông Kinh] Ðể chia sẻ giáo lý Sư Phụ với công chúng, đồng tu Trung Tâm Ðông Kinh đã tham gia cuộc Triển Lãm Sách Báo Quốc Tế được tổ chức từ ngày 18 đến 21 tháng 4, 2002. Trước đó, các đồng tu dồn hết nỗ lực để hoàn thành kịp thời những ấn bản của Sư Phụ bằng tiếng Nhật. So với hội chợ sách báo đồng tu đã tham gia kỳ trước, năm nay các loại và số lượng sách báo của Sư Phụ được trưng bày rất phong phú, mang lại sự khích lệ và niềm vui lớn lao cho các đồng tu tại Nhật.

Ðể nhiều người có cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ, đồng tu cũng trưng bày họa phẩm và Ðèn Vạn Thọ của Ngài tại hội trường. Gian hàng triển lãm được trang trí thật xinh đẹp qua những tác phẩm nghệ thuật tâm linh rực rỡ của Ngài khiến hiện trường tràn đầy không khí an bình thân ái.

Nhiều quan khách sốt sắng ghé thăm gian hàng đồng tu, trong số này có người cho biết sau khi nghe về những việc làm từ ái của Sư Phụ trong khi du lịch tại Ai-Cập, anh bắt đầu tìm kiếm đoàn thể chúng ta. Anh rất cảm động khi gặp chúng tôi một cách "ngẫu nhiên" ngày hôm đó, và chân thành biết ơn sự sắp xếp kỳ diệu của Sư Phụ. Một quan khách có vẻ nghi ngờ khi miễn cưỡng nhận cuốn sách biếu. Nhưng khi đem về nhà đọc, anh cảm thấy rất ưa thích giáo lý Sư Phụ, và hôm sau đã trở lại cùng với một người bạn của anh.

Ðồng tu hy vọng kỳ triển lãm sách báo lần này giúp nhiều người có cơ hội tạo duyên với Sư Phụ, và kế tiếp sẽ tiến bước trên con đường trở về Quê Hương thật sự của họ trong một tương lai sắp tới.


Tin Tổng Quát
Nhật Bản

Trở Về Mục Lục