Tin Tổng Quát

Cuộc Triển Lãm Sách Xuyên Ngang Eo Biển 2002 tại Ma-Cao

[Ma-Cao] Ðể giới thiệu giáo lý Sư Phụ và Pháp Môn Quán Âm đến số đông quần chúng trong vùng, đồng tu Ma-Cao đã tham dự vào cuộc Triển Lãm Sách Xuyên Eo Biển 2002, được tổ chức từ ngày 28 tháng 3 đến 7 tháng 4.

Nhờ vào cách trang trí đặc sắc, gian hàng triển lãm của đồng tu là nơi hấp dẫn và xinh đẹp nhất tại hiện trường. Ngoài việc trưng bày sách báo của Sư Phụ, đồng tu còn trình chiếu một số bài thuyết pháp của Ngài bằng dĩa DVD. Thêm vào đó, còn có một máy điện toán tại chỗ để quan khách có thể xem qua những trang mạng Quán Âm trên mạng truyền thông Internet.

Trong suốt thời gian triển lãm, gian hàng của Sư Phụ đã thu hút rất nhiều quan khách khao khát được phát triển tâm linh. Chủ nhân các quầy triển lãm khác cũng kiếm thời giờ ghé qua quầy hàng của đồng tu để xem phim thuyết pháp của Sư Phụ trên đĩa DVD. Một quan khách đã đến mỗi ngày để nghe những bài pháp của Sư Phụ và thỉnh mua chân dung của Ngài. Khi cuộc triển lãm chấm dứt, ông rất tiếc nuối nhìn đồng tu ra về.

Sự an bày tuyệt diệu của Sư Phụ đã khiến cho việc tham gia của đồng tu trong cuộc Triển Lãm Sách Xuyên Ngang Eo Biển trở nên một thành công đáng kể, với sự trợ giúp của đồng tu từ Formosa, Trung Hoa Ðại Lục, và Hồng Kông. Cuộc triển lãm này không những chỉ là một cơ hội cho cư dân Ma-Cao nâng cao tâm thức, mà còn giúp các đồng tu từ bốn vùng hai bên eo biển Formosa cùng nhau học hỏi và trưởng thành.


Tin Tổng Quát
Ma-Cao

Trở Về Mục Lục