Tin Tổng Quát

Giỏi Hô Hấp Nhân Tạo Ðể Cứu Người

[Tân Châu] Vào ngày 30 và 31 tháng 3, 2002, theo gương từ bi bác ái vô biên của Sư Phụ đối với muôn loài, Trung Tâm Tân Châu đã bảo trợ hoạt động "Trân Quý Sự Sống -- Hãy Học CPR" trong hội trường và các phòng học của trường tiểu học Chuzern tại Chupei. Hoạt động này đã được Hội Hồng Thập Tự Formosa tại Tân Châu ủng hộ, và được các học viên cũng như cộng đồng địa phương đáp ứng nồng nhiệt.

Dưới sự gia trì của Sư Phụ, đồng tu đã điều hành công việc liên lạc và tổ chức chương trình rất thành công. Họ tình nguyện tham gia hoạt động một cách sốt sắng. Trong chương trình kéo dài hai ngày này, họ học nhiều phương thức cấp cứu bao quát và sâu sắc có thể áp dụng trong tương lai để giúp người cũng như chính bản thân mình.

Vũ Khúc Cho Anping -- Thanh Lọc Thân Tâm

[Ðài Nam] Ðể giới thiệu sự tu hành đến cộng đồng địa phương cũng như nâng cao phẩm chất của những hoạt động trong giờ rảnh rỗi, đồng tu Formosa đã tổ chức chương trình văn nghệ "Vũ Khúc cho Anping" tại Fort Zeelandia, một tòa nhà lịch sử hạng nhất tại Thành Phố Ðài Nam. Sinh hoạt được tổ chức vào ngày 7 tháng 4, 2002 với sự cộng tác của Cơ Quan Giáo Dục và Văn Hóa Anping, để khuyến khích việc phát triển văn hóa cổ truyền của Ðài Nam. Cả hai đoàn thể Thiên Chúa Giáo và Phật Giáo đã tham gia hoạt động lớn lao tràn đầy những sáng kiến về tâm linh và văn hóa.

Ðồng tu hòa hợp tinh túy của cả hai bộ môn vũ cổ truyền và hiện đại vào sự diễn xuất, đưa khán giả qua các thời đại khác nhau trong lịch sử Trung Hoa. Vũ khúc dân tộc cổ truyền dịu dàng và tao nhã của họ cùng với những động tác nhảy múa tân thời, trẻ trung, sống động, đã bày tỏ sự linh hoạt, cởi mở và sáng kiến về tâm linh của các đồng tu Quán Âm.

Thị trưởng Thành phố Ðài Nam, ông Hsu Tien-tsai, cũng đến tham gia chương trình và đã ngợi khen sự đóng góp tốt đẹp cho xã hội của các hội viên Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư, qua việc tham gia sinh hoạt bảo vệ môi sinh và các hoạt động thanh lọc thân tâm, trong khi theo đuổi tu hành. Các lời ca, điệu vũ sống động của đồng tu đã phản ảnh sức sống nội tâm của họ. Ðồng tu đã tặng ông Thị trưởng Hsu cuốn Tuyển Tập Các Tác Phẩm Nghệ Thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư để tưởng thưởng sự tận tâm của ông trong việc khuyến khích các sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật, và tâm linh trong vùng.

Ông Chủ tịch He Shih-chung của Cơ Quan Giáo Dục và Văn Hóa Anping đã ngỏ lời khen ngợi những phương pháp khác nhau được Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sử dụng để hướng dẫn thanh thiếu niên, nhằm giúp họ tịnh hóa tâm ý theo chiều hướng hiện đại của thế giới.

Một phim tài liệu về hoạt động nêu trên được đăng tải trong Kỳ 51 của chương trình truyền hình "Thơ Nhạc Tình Yêu và Tâm Linh".
Quý vị muốn xem chương trình này trên mạng, xin viếng thăm http://137.hichannel.com.tw (Trung Hoa)


Trở Về Mục Lục

Trang Kế


Tin Tổng Quát
Formosa