Tin Tổng Quát

Mừng Lễ Tạ Ơn Mẹ Từ Ái

[Tây Hồ] Tháng năm là tháng tạ ơn và ca hát vui chơi, cho nên vào ngày 12 tháng 5, 2002, để mừng Ngày Của Mẹ và sinh nhật Sư Phụ, đồng tu tổ chức lễ mừng náo nhiệt như thường lệ tại Trung Tâm Tây Hồ. Ðồng tu từ khắp nơi trên Formosa đã cùng thân quyến và bạn bè đến ăn mừng ngày lễ trọng đại này.

Buổi lễ trùng vào ngày thứ hai của kỳ thiền nhị trong tháng năm của Trung Tâm, đã được bắt đầu sau khi đồng tu hoàn tất cữ thiền buổi sáng. Ðầu tiên, người giới thiệu chương trình đọc sơ qua những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật Sư Phụ tràn ngập lòng biết ơn và thương nhớ từ các đồng tu Formosa. Tiếp theo là một chương trình văn nghệ đặc sắc bao gồm ca múa và những màn kịch ngắn. Ðiệu nhạc ngọt ngào và tiếng hát vui tươi vang vọng giữa đám đông khán giả, trong khi những cảm xúc chân thật được biểu lộ tự nhiên trên khuôn mặt các diễn viên. Thật là một quang cảnh cảm động, khi cả những diễn viên và người xem đều khao khát được gặp Sư Phụ!

Buổi lễ ấm cúng và vui tươi kết thúc một cách hoàn mỹ khi tất cả đồng tu cùng chia xẻ bánh sinh nhật chay và thức ăn gia trì.


Trang Trước

Trở Về Mục Lục


Tin Tổng Quát
Formosa

Trở Về Mục Lục