"Ðất của các vì Vua" tắm trong ân điển Thượng Ðế

Như đã tường thuật ở trên, các đồng tu gần đây mới thực hành công tác cứu trợ tại tỉnh Rajasthan, tiếng địa phương có nghĩa là "Ðất của các vì Vua". Nơi đây các cung điện, lầu đài thời xưa được xây cất tinh vi, cổ kính, vẫn đứng hiên ngang. Từ những kiến trúc này ta có thể đoán một nền tâm linh cao cả đã hiện hữu nơi đây.

Khi các đồng tu đặt chân đến thành phố Delhi, vài anh tài xế trẻ tuổi trong vùng đã chở họ tới tỉnh Jodhpur. Trên đường đi, một người vui vẻ chia sẻ với đồng tu những quan điểm tâm linh. Trong chuyến đi cứu trợ kéo dài ba tuần lễ của phái đoàn, những người tài xế cảm động trước tình thương của Sư Phụ, đã tình nguyện mặc những chiếc áo khoác màu xanh lá cây của Hội từ các đồng tu, và góp tay cứu trợ. Cuối cùng ba người tài xế đã học Pháp Phương Tiện trong khi hai người được truyền Tâm Ấn và gia nhập gia đình Quán Âm.

Ngoài việc phân phát phẩm vật cứu trợ, các đồng tu còn mang theo nước Cam Lồ, đó là sách biếu của Sư Phụ. Một số người nhận sách biếu đã để ngay lên mắt trí huệ của họ, một số bắt đầu bàn luận về đề tài này trong khi một số khác trưng sách phía sau kính xe tắc-xi của họ. Trẻ em xúm lại xin hình Sư Phụ. Những cuốn băng thâu hình, mới đầu chỉ có chiếu trong nhà cho các em coi, cũng thâu hút được sự chú ý của người lớn khi họ vui sướng đứng cạnh xem. Mặc dầu đời sống của người dân xứ Rajasthan rất là cực khổ, nhưng lòng khao khát một sự thăng hóa tâm linh của họ rất mãnh liệt.

Trong chuyến đi, phái đoàn cứu trợ tạm trú tại một nông trại mang tên Raman Guest House. Người anh rể của chủ nhà đứng đón họ ở lối vào. Anh nói với đồng tu rằng mỗi ngày anh thấy Sư Phụ trong mơ với nhiều hình dáng khác nhau, và anh cũng thấy cả đồng tu. Cho nên, khi họ tới, anh đã sẵn sàng ra đón những người "bạn cũ" này.

Một điều đáng chú ý nữa là sau khi làm việc chung với đồng tu gần một tháng, nhiều thành viên của hội MMBA chấp nhận giáo lý của Sư Phụ. Họ cảm thấy sự phát triển về trí huệ và tình thương rất có ích trong công việc từ thiện của họ. Tám thành viên của nhóm này đã thọ Tâm Ấn và tự nguyện khởi sự công việc dịch thuật các bài giảng của Sư Phụ với hy vọng được chia sẻ thông điệp về Chân Lý tại Ấn Ðộ.

Trong sinh hoạt cứu trợ tại Rajasthan, các nhân viên làm việc đã du hành trên một ngàn cây số, có hơn 50 người địa phương học pháp Phương Tiện, trên 20 người thọ pháp Quán Âm, và vô số linh hồn đã được thăng hóa tâm linh nhờ nghe đến danh Sư Phụ. Trong một buổi thiền Phương Tiện, nhiều người thấy hào quang của Thượng Ðế bên trong, một số đã thể nghiệm hóa thân ánh sáng của Sư Phụ.


Chi phí cứu trợ và giúp đỡ hạn hán vùng tây bắc Ấn Ðộ
của Thanh Hải Vô Thượng Sư

(Ðơn vị: Rupee)

Chi Tiết

Chi Phí

Số Biên Lai

Lương thực cho nạn nhân tỉnh Pali

884,940

B1

Lương thực cho nạn nhân tỉnh JodhpurBarmer

1,671,250

B2

Lương thực cho nạn nhân tỉnhJaisalmer

1,317,750

B3

Lệ phí chuyên chở

92,505

B4

Linh tinh (Biểu ngữ: vải, plastic, băng keo v.v...)

40,504

B5

Bể chứa nước dưới lòng đất

1,041,500

B6

Chi phí củng cố giếng nước

337,500

B6

Tiền chuyên chở cho hội Hồng Thập Tự, Jaisalmer

25,000

Nil

 

Lệ phí liên lạc

3,745

Nil

Total

Rupee5,414,694

=US$116,294.97

 

 

Trang Trước


Những tin tức liên quan và các bài thuyết giảng đầy khai ngộ của Sư Phụ hiện có thể xem trên mạng trên đài Sun TV loạt số 38, 41, 42, và 43 của chương trình phát hình "Hành Trình Qua Thượng Giới". Xin đến viếng:
"Hành Trình Qua Thượng Giới"
(tiếng Trung Hoa, phụ đề tiếng Anh)