Món Quà Quý Báu của Sư Phụ
Cho Ðịa Cầu

Pierre Euchariste và Cành Hoa Nhỏ từ Montreal ghi chép

Từ lúc thiền tịnh khẩu quốc tế với Sư Phụ thân yêu vào dịp Giáng Sinh năm 2002 tại Florida, các trung tâm trên toàn thế giới đã nhận được rất nhiều tin mừng từ Ngài, về việc nâng cao tâm thức nhân loại trong năm 2003. Do đó, đồng tu Montreal muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu xa đến Sư Phụ, vì họ cảm thấy hãnh diện được dẫn dắt bởi giáo lý thiên đàng của Ngài, và tay trong tay đi vào Thời Ðại Hoàng Kim với vô số các chúng sinh khác.

Nắm lấy cơ hội để thanh tịnh hóa bản thân và tiến bộ về tâm linh, đồng tu Montreal đã tổ chức thiền bế quan từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 12 để đánh dấu sự thay đổi trọng đại này. Các đồng tu cũng đón mừng mùa lễ Giáng Sinh tuyệt vời với gia đình, bạn bè thân thuộc và những người thiền Pháp Phương Tiện, mời họ cùng tham dự sinh hoạt tại Trung tâm trong một ngày Chủ nhật trời nắng đẹp.

Ngày 27 tháng 12, 2003, các đồng tu lái xe qua trung tâm thành phố Montreal và đi bộ dọc theo các đường xe điện bên trong và chung quanh thành phố, phân phát cho những người sống bên vỉa hè những ổ bánh mì chay đã được chuẩn bị chu đáo. Ðến cuối ngày, các đồng tu kết thúc buổi phát thực phẩm tại Tòa Nhà Eugenie-Bernier, là một cơ quan chuyên chăm sóc người vô gia cư. Một người vô gia cư tại đó tên là Edward Gascon đã nói với đồng tu rằng: "Tôi cảm thấy như quý vị là đại diện của Thượng Ðế vậy", rồi anh rơi nước mắt.

Cũng nhờ vào sự thay đổi đẳng cấp tâm linh của nhân loại trong năm 2003, các đồng tu Montreal cũng như nhiều nơi khác trên thế giới đã tổ chức những buổi hội thảo công cộng với thành quả vô cùng tốt đẹp, rất nhiều người tham dự đã xin học thiền Pháp Phương Tiện. Thêm vào đó, mỗi khi đồng tu nói chuyện về vấn đề tâm linh hay về thiền định trên đường xá, trong công sở, trên xe buýt hay trong xe điện, lòng người dường như cởi mở hơn, chú ý lắng nghe hơn, và họ cảm nhận được từ trường của Sư Phụ qua băng thâu hình hay qua nhạc của Ngài. Một sự thay đổi tốt đẹp chắc chắn đang xảy ra trên hành tinh này. Như Sư Phụ đã nói cách đây vài năm: "Chúng ta đang bước vào Thời Ðại Hoàng Kim", và qua tất cả những điều thấy được thì lời của Ngài đã trở thành sự thật. Phước báu thay cho Ðịa cầu khi có một vị Minh Sư tại thế! Xin cảm tạ Sư Phụ đã biến giấc mơ của chúng con thành sự thật.

 

 

Một Cuộc Mừng Lễ Giáng Sinh Thật Sự!

Joys từ Toronto ghi chép



Ontario, Gia Nã Ðại

"Tôi không hiểu tại sao tôi cảm thấy vô cùng hứng khởi trong Giáng Sinh kỳ này"! một sư tỷ đồng tu vui mừng biểu lộ. Nhưng câu trả lời rất dễ vì đây là một thời điểm đặc biệt, và vào ngày 21 tháng 12, 2003, một buổi lễ mừng tính chất đặc biệt của ngày Giáng Sinh đã được tổ chức tại Trung tâm Toronto. Trước ngày lễ đồng tu đã "hóa phép" thay đổi diện mạo mới cho Trung tâm! Nơi đây đã sáng rực với những trang hoàng Giáng Sinh mỹ lệ và sống động, và tuyệt vời hơn nữa là tinh thần hỷ lạc của các đồng tu.

Các đồng tu Toronto bắt đầu mừng lễ sau buổi cộng tu hàng tuần vào ngày Chủ Nhật. Thân nhân và bạn bè của đồng tu đều được mời đến chung vui bữa ăn trưa với nhiều món ăn do đồng tu khắp nơi mang đến, hòa với những bài thánh ca Giáng Sinh từ một đài phát thanh địa phương. Mọi người cùng thưởng thức các món ăn và tráng miệng hảo hạng. Mỗi em nhỏ cũng đem theo một món quà để trao đổi cùng những em khác. Một người mẹ chưa thọ Tâm Ấn đến tham dự đã khen rằng bà rất vui mừng con gái của bà chơi chung với các em nhỏ khác ở Trung tâm, và đây thật sự là một ngày Giáng Sinh khó quên.

Qua ân điển của Sư Phụ, Thiên đàng tại thế đã cuối cùng đã thành hiện thực, và hiện có vô số Thánh nhân đang đi lại trong giữa chúng ta.

Germany
Chile
Mexico
Spain
Costa Rica
Hoa Kỳ
Ðại Hàn
Formosa