Baja California, Mễ Tây Cơ

 

Phép Mầu Của Những Tấm Chăn Sưởi Ấm Kẻ Lang Thang Ngoài Ðường Phố Mexicali

Vài ngày trước Giáng Sinh 2003, Trung tâm Mexicali bất ngờ nhận được rất nhiều chăn mền loại tốt. Hành động cao cả này đã thúc đẩy anh em đồng tu mang đi chia sẻ với những người bạn vô gia cư trong cộng đồng địa phương. Vì vậy vào ngày 21 tháng 12 năm 2003, một nhóm đồng tu cộng tác với nhau làm những món tráng miệng chay, và một đồng tu khác mang đến những thùng trái cây. Mọi việc tiến hành vô cùng trôi chảy giống như đang được Sư Phụ gia trì vậy.

Tinh thần chia sẻ trong mùa lễ cũng lây sang một em gái nhỏ và mẹ của em, là những người đang an hưởng địa vị tốt trong xã hội tốt và khó có cơ hội tiếp xúc và giúp đỡ người nghèo khó. Họ đã gia nhập cùng toán đồng tu, và ngạc nhiên khi thấy được nhiều người không có gì cả và đang ngủ ngoài đường phố; do đó họ đã quyết định giúp phân phát thức ăn và chăn mền.

Sinh hoạt này đã khiến cho Giáng Sinh năm 2003 trở nên đặc biệt hơn những năm khác, vì trước đây chỉ có mừng vui ăn uống và tặng quà cho nhau. Trong bữa ăn Giáng Sinh tại Trung tâm, hai mẹ con mời mỗi người đọc lên một đoạn trong Thánh kinh để cám ơn Thượng Ðế đã gia trì qua tất cả đồng tu. Giờ đây đồng tu nhận thấy rằng mọi thứ mà chúng ta trải qua và thể nghiệm được là nhờ tình thương của Sư Phụ vì Ngài đã nâng cao tâm thức của thế giới. Xin cảm ơn Sư Phụ dấu yêu!

Duc
Gia Na Dai
Chi Loi
Tay Ban Nha
Costa Rica
Hoa Ky
Han quoc
Formosa