Santiago, Chí Lợi

 

 

Phục Vụ Người Khác Giúp Tâm Linh Trưởng Thành

Erick Dorado từ Santiago ghi chép (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Vào ngày 20 tháng 12, 2003, Trung tâm Santiago tổ chức lễ mừng Giáng Sinh, và đã mời nhiều đồng tu cùng với thân nhân bạn bè tới dự.

Cũng vào dịp này, để chia sẻ ân điển của mùa lễ có ý nghĩa hơn bao giờ hết, các đồng tu địa phương tiến hành một dự án nhân đạo vào đêm Giáng Sinh để giúp những người thiếu thốn trong cộng đồng. Vào ngày sinh hoạt, các đồng tu chuẩn bị hàng chục gói quà với các vật liệu hữu ích như quần áo và tiền mặt, và du hành qua khắp vùng Santiago.

Thấy được đời sống khổ cực của người dân đã nhắc nhở các đồng tu rằng chỉ nhắm vào những đau đớn nội tâm và sự giới hạn của người khác vẫn không đủ. Chúng ta phải trải rộng tình thượng và sự trợ giúp đến những anh chị em kém may mắn để giảm bớt sự khổ đau cho họ và để họ được dễ chịu hơn. Qua kinh nghiệm này, các đồng tu giờ càng hiểu rõ ý nghĩa lớn lao của việc làm một người tu hành và thực hành giáo lý vô giá của Thanh Hải Vô Thượng Sư thân yêu của chúng ta.

Xin cảm ơn Sư Phụ đã cho các đệ tử ở Santiago của Ngài cơ hội học hỏi quý giá này để càng thấu hiểu lẫn nhau và cùng nhau trưởng thành một cách mạnh mẽ hơn trong phương diện tâm linh.

Chile
Duc
Gia Na Dai
Me Tay Co
Tay Ban Nha
Costa Rica
Hoa Ky
Dai Han
Formosa