Formosa

 

 

Vui Vẻ Mừng Lễ Giáng Sinh Thật Sự

 

Xue-yun Zhang từ Ðài Bắc ghi chép

Gia trì bởi ân điển vô hạn của Sư Phụ, Ðịa cầu của chúng ta đã trải qua một cuộc thanh tịnh hóa lớn lao vào năm 2003, đem đến một mùa Giáng Sinh thật sự đáng ăn mừng một cách long trọng. Thế nên vào ngày 21 tháng 12, hơn 4000 đồng tu và thân bằng quyến thuộc đã tụ họp tại Trung tâm Tây Hồ để tham dự một ngày hội mừng Giáng Sinh tuyệt vời.

Những chương trình văn nghệ vô cùng hào hứng và đặc sắc đã tưng bừng chào đón mọi người. Ðiển hình là một ban nhạc Ông già Nô-en hát những âm điệu Giáng Sinh vui tươi vang lừng bầu không gian cùng lúc những vũ công nhảy múa khắp Trung tâm, khiến bầu không khí của Tây Hồ thêm sống động và đã nhận được những tràng pháo tay cùng những tiếng cười rộn rã. Sinh hoạt ngày hôm đó không phải chỉ có văn nghệ, mà còn có muôn vàn các món ăn chay hảo hạng và nhiều trò chơi hào hứng do các trung tâm khắp Formosa bảo trợ. Một quan khách phát biểu: "Tôi vô cùng ngưỡng mộ Thanh Hải Vô Thượng Sư về lòng can đảm của Ngài. Hơn mười năm qua, Ngài đã dẫn dắt các đệ tử biến đổi nơi này thành một trung tâm tráng lệ. Ðây không phải là chuyện dễ". Một đồng tu từ Trung quốc cũng chia sẻ ấn tượng của anh: "Tôi rất cảm kích sự an bài bất khả tư nghì của Sư Phụ đã cho tôi được tham dự lễ mừng Giáng Sinh long trọng nhất của thời đại này.

Suốt thời gian ở Formosa, tôi đã được gần gũi những bậc Thánh nhân, và có thể cảm nhận được lực lượng nâng cao tâm thức của Sư Phụ càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Nhìn thấy hơn 4000 người tham dự hội chợ mừng Giáng Sinh này, và cùng chia sẻ sự ra đời của các Thánh nhân, tôi hết lòng cảm tạ sự đóng góp vĩ đại này của Sư Phụ trong việc thăng hoa Ðịa cầu"!

Germany
Gia Nã Ðại
Chile
Mexico
Spain
Costa Rica
Hoa Kỳ
Ðại Hàn