Tin Tân Tây Lan

Những người may mắn nhất vũ trụ

Ðồng tu Jo Zhou tường trình từ Auckland

[Auckland] Ngày 15 tháng 2 năm 2004, các đồng tu thuộc trung tâm Auckland tham gia Hội chợ Tâm linh Mới tại Trung tâm Hội nghị Lakeside.Với sự an bài tốt đẹp của Thượng Ðế, ban tổ chức buổi Hội đã cho anh chị em đồng tu một gian hàng rộng rãi, ở chỗ tốt hơn dự định.

Buổi Hội kéo dài từ 9 giờ sáng tới 7 giờ tối với sự tham gia của khoảng 50 đoàn thể. Trong buổi Hội, nhiều hành giả có tiếng trong nước và ngoài nước đã thay phiên thuyết giảng, và nhiều người Tây phương đang muốn tìm hiểu về tâm linh đã đến dự thính. Ngày Hội đông đảo đến nỗi nhiều người phải đậu xe khá xa, rồi đi bộ một quãng dài mới vào được địa điểm./font>

Gian hàng của đồng tu trang hoàng xinh đẹp với nhiều pháp tướng của Sư Phụ và bông hoa bày biện vô cùng thẩm mỹ. Trong suốt buổi Hội, băng DVD Sư Phụ thuyết pháp trổi lên, lôi cuốn sự chú ý của nhiều quan khách. Ða số đã dừng lại lắng nghe những lời nói vui tươi đầy trí huệ của Ngài. Trong số những quan khách này có một phụ nữ trẻ tuổi thích tới nỗi cô xem cho tới giờ dọn dẹp. Nhìn nét mặt vui sướng và nụ cười của cô các đồng tu biết rằng cô rất thích nghe những lời Sư Phụ giảng.

Trong thời gian hội chợ, nhiều sách biếu và những trang tài liệu về pháp Phương Tiện cũng như những buổi học nấu ăn chay đã được phân phát cho những người có thiện duyên. Nhiều người nhận ra Sư Phụ từ cuộc thuyết pháp của Ngài tại Tân Tây Lan trong chuyến hoằng pháp Biển Tình Thương vào năm 2000, hoặc từ những lần gặp gỡ Ngài tại những quốc gia khác, hoặc từ những buổi hội thảo truyền hình do các đồng tu Úc Châu tổ chức. Ngoài ra, một số đông quan khách đã hỏi thêm chi tiết về Pháp Quán Âm.

Sau khi so sánh con đường tu của họ với con đường tu của những người khác trong Hội chợ Tâm linh Mới, đồng tu đều công nhận rằng pháp môn Quán Âm là con đường dễ dàng nhất và hữu hiệu nhất để tìm về Thượng Ðế. Do đó những ai theo học môn pháp Quán Âm dưới sự chỉ đạo của Thanh Hải Vô Thượng Sư quả thật là những người may mắn nhất trong vũ trụ! Các đồng tu cảm thấy ân điển Thượng Ðế tràn đầy, và họ chỉ muốn nói: "Cám ơn Sư Phụ. Tất cả chúng con thương Ngài lắm".

 

*Tháiland * Tân Tây Lan * Formosa * Peru * Costa Rica * Hoa Kỳ



Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)