Tin Formosa

Hoa tâm linh nở rộ trong khuôn viên
Ðại học Quốc Gia Ðài Loan

Ðồng tu Zue-yun Zhang tường trình từ Ðài Bắc

[Ðài Bắc] Cuối tuần ngày 13 và 14 tháng 3 năm 2004, trường Ðại học Quốc gia Ðài Loan (NTU) đắm chìm trong biển hoa muôn màu của Hội chợ Hoa Ðỗ Quyên thường niên, đón mừng mùa xuân đến. Hội ánh Sáng và Âm Thanh NTU do đồng tu thiết lập, đã dựng một gian hàng triển lãm mang tựa đề "Tình thương là tôn giáo duy nhất" để giới thiệu một đời sống khai ngộ phong phú. Các hội viên trong gia đình Quán Âm từ các đại học đường khác, lớn cũng như nhỏ, đã cùng nhau hội tụ trong sinh hoạt này hầu gieo trồng hạt giống tình thương.

Trong buổi hội chợ, vô số sinh viên học sinh và dân chúng từ bên ngoài đại học NTU đã dừng chân trước gian hàng. Phụ huynh và con em tham gia các trò chơi gia đình thú vị do đồng tu đặt ra, chẳng hạn như trò chơi "vẽ bong bóng", "bồn nước ước nguyền" và "chọt bong bóng", tạo nên bầu không khí vui nhộn. Trẻ em cầm những tấm thẻ láng viết lên điều ước của mình rồi ném xuống bồn nước ước nguyền phía trước ảnh Sư Phụ, và thích thú vẽ hình chúng thích nhất trên bong bóng. Trong trò "chọt bong bóng", người chơi tìm thấy những giải thưởng dấu trong bong bóng như kẹo, bánh, thẻ nhỏ in lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ mà các em vui vẻ xem. Trong lúc giới trẻ vui trò chơi thì cha mẹ các em xem băng thuyết pháp của Sư Phụ. Những sinh hoạt vui nhộn này đã liên tục lôi cuốn quan khách đến xem.

Trong số quan khách có một người trạc trung tuần là nhà thiết kế nghệ thuật đã bày tỏ lòng quý trọng của ông đối với Sư Phụ, ông nói: "Hôm qua, ở tòa Giáo dục Xã hội Cộng đồng Ðài Bắc, lần đầu tiên tôi được trông thấy những bức tranh của Vô Thượng Sư, tôi vô cùng cảm phục. Hôm nay, đến gian hàng hội chợ này, từ xa tôi nhận thấy ngay rằng hai bức họa này chắc phải là những tuyệt tác của Ngài. Tôi có vài lời khuyên cho quý vị, đó là nếu muốn thưởng thức tranh của Vô Thượng Sư, ta phải tắm rửa, trường chay để thanh tịnh hóa thân thể của mình ít nhất là tám tới mười ngày thì mới có thể hiểu được những tư tưởng, thông điệp nghệ thuật tiềm tàng trong họa phẩm. Mặc dầu tôi không quen biết Vô Thượng Sư, nhưng tôi cũng rất kính trọng Ngài!"

Sinh hoạt chia sẻ Chân Lý trong hội chợ Hoa Ðỗ Quyên của Ðại học Quốc Gia Ðài Loan đã giúp nhiều sinh viên trẻ tuổi cũng như quần chúng biết được giáo lý Sư Phụ. Do đó những đồng tu góp phần trong sinh hoạt và được gia trì dồi dào về phương diện tâm linh, hứa sẽ góp mặt lần nữa để chia sẻ niềm vui khai ngộ khi hoa đỗ quyên lại nở vào năm tới.

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)