Tin Tổng quát

Tin Formosa

Bảo vệ môi sinh cả trong lẫn ngoài

Ban Báo chí Cơ Long tường trình

 

[Cơ Long] vào ngày 30 tháng 4 năm 2005, Văn phòng Bảo vệ Môi sinh của thành phố Cơ Long đã tổ chức một sinh hoạt làm sạch vùng biển ở công viên Badouzih Chaojing, song song với dự án Năm cho Ðại dương Formosa 2005 của Ban quản trị Bảo vệ Môi sinh Trung Hoa nhằm làm sạch các bãi biển. Các thành viên của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và hơn ba mươi hội đoàn khác đã tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này.

Như Sư Phụ đã nói, "Chúng ta càng thăng hoa thì chúng ta càng thấy sự sạch sẽ là cần thiết. Nó là một lối sống. Không phải là chuyện người này sạch sẽ hơn người kia, hay có người thích sự sạch sẽ hơn, mà đây là sự biểu hiện bên trong của chân thiện mỹ — là lối sống thánh thiện" (nguyên văn tiếng Anh, Bản Tin số 83). Nắm lấy quan niệm này, các đồng tu hăng hái và nhanh nhẹn làm sạch một bãi biển mà không mấy gì bừa bãi — một dấu hiệu tốt cho thấy ý thức của người dân địa phương đã được nâng cao về sự sạch sẽ. Và kết quả, họ có thêm được những nỗ lực lớn hơn trong việc giữ gìn môi sinh.

Trong khi tham gia công tác dọn dẹp, sư tỷ Wang, mộât thiện nguyện viên đã hăng hái cống hiến năng lực của mình cho công tác lợi ích đại chúng này trong nhiều năm nói rằng: "Sư Phụ dạy chúng ta thiền định và trường chay. Ðó là bảo vệ môi sinh bên trong thân thể và tâm linh của chúng ta. Công việc làm sạch bãi biển là bảo vệ môi sinh bên ngoài. Chỉ khi nào chúng ta giữ gìn và bảo vệ môi sinh cả bên trong lẫn bên ngoài chúng ta mới thật sự làm theo giáo lý và lý tưởng của Sư Phụ". Hy vọng rằng mọi người sẽ chia sẻ những cảm hứng này và làm việc chung với nhau để tạo nên một thiên đàng tại thế không bị ô nhiễm.


Tin Ðài Bắc Tin Gia Nghĩa

 




Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm