Tin Slovenia

Tình thương Sư Phụ chan hòa
cuộc bế quan 2005 ở Slovenia

Sư huynh đồng tu Benjamin Borisek tường trình từ Ljubljana
(nguyên văn tiếng Anh)

[Ljubljana] Từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 6 năm 2005, các đồng tu Slovenia đã vui mừng chuẩn bị cho buổi bế quan hàng năm của họ bằng cách sửa sang căn nhà chòi hẻo lánh trong một rừng cây gần Ljubljana thành một phòng thiền rộng rãi. Theo thông lệ, các đồng tu mời các sư huynh sư tỷ ở Croatia tham gia cuộc bế quan, và năm nay có ba vị đã đến dự.

Chúng tôi đã quyết định noi theo thời khóa biểu mẫu của cuộc bế quan gần đây ở Hung Gia Lợi mà Sư Phụ kính yêu của chúng ta đã tổ chức, đó là giờ ăn sáng một tiếng và giờ ăn trưa hai tiếng, những thì giờ còn lại là cho việc thiền định. Lúc bắt đầu bế quan mọi người xem hai cuốn DVD gần đây nhất của Sư Phụ và mọi người vô cùng ngạc nhiên và vui mừng vì Sư Phụ có nhắc đến đất nước Slovenia của chúng tôi trong cả hai cuốn DVD mà được tùy hứng chọn.

Cuộc bế quan năm nay rất đặc biệt bởi vì chúng tôi đã cảm nhận được sự hiện diện của Sư Phụ rất mạnh mẽ trong suốt thời gian trong khi tình thương của Ngài tỏa rạng khắp nơi, và chúng tôi được tắm trong sự êm dịu tuyệt vời này trong suốt thời gian chúng tôi bế quan. Có người đã không nén được sự vui mừng và phấn khởi đã bật khóc, trong khi những người khác thì thấy được Sư Phụ ngồi trên chiếc ghế đặc biệt dành riêng cho Ngài để trong phòng thiền. Chúng tôi cũng được gia trì với mùi hương ngọt ngào của hoa cam tỏa ra từ nhà bếp, và một Sư tỷ đã kêu lên ỀÐó là mùi thơm nước hoa của Sư PhụỂ.

Mặc dù Sư Phụ không có hiện diện bằng nhục thân, nhưng mọi người đều cảm nhận được tình thương của Ngài và vì vậy chúng tôi chắn chắn rằng Ngài đã gia trì cho chúng tôi trong suốt thời gian đó, khiến cho cuộc bế quan này thành buổi bế quan tuyệt vời nhất cho những đồng tu Slovenia và Croatia.  

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm

Tin Tổng Quát
Slovenia | Thái Lan | Tân Gia Ba | Nhật Bản | Ðại Hàn | Hoa Kỳ