Tin Ðại Hàn

Tất cả đều thắng cuộc trong
ngày Lễ Hội tháng Năm 2005

Ban Báo chí Hán Thành tường trình
(nguyên văn tiếng Ðại Hàn)

[Vĩnh Ðồng]Cùng với nét xanh tươi của mùa Xuân, muôn hoa đua sắc thắm và bầu trời trong biếc, tháng Năm còn mang đến cho các đồng tu Hàn Quốc nhiều lý do để ăn mừng: Ngày Thiếu Nhi, Ngày Phụ Mẫu, Ngày Thầy Cô, Ngày Sinh Nhật của Sư Phụ cùng những thông điệp mới của Sư Phụ. Phấn khởi bởi những diễn biến này, vào ngày 15 tháng 5, các đồng tu Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bế quan và lễ hội đặc biệt tại trung tâm Vĩnh Ðồng, tiếp theo sau là một cuộc hội ngộ thể thao.

Sau cuộc bế quan, các đồng tu hớn hở xem một trong những DVD Bế quan Âu Châu năm 2005 của Sư Phụ. Sau đó tất cả các sư huynh sư tỷ từ 60 tuổi trở lên đều được cài một đóa hoa cẩm chướng xinh đẹp lên áo để mừng Ngày Phụ Mẫu. Buổi tặng hoa bất ngờ này, phản ảnh sự sắp xếp chu đáo của Sư Phụ và của các đồng tu, đã gây nhiều ngạc nhiên và cảm động cho những người nhận mà đã từng làm việc một cách siêng năng và tích cực. Ðể biểu lộ lòng biết ơn đối với những tấm gương sáng của các đồng tu cao niên, những người tham dự đã tặng cho họ một tràng pháo tay vang dội.

Sau bữa trưa, các đồng tu Quán Âm cùng với những đồng tu pháp Phương Tiện địa phương và gia đình của họ sang trường tiểu học ở kế bên để cùng chơi thể thao và giải trí. Trong sân trường các đồng tu nhỏ vui vẻ mừng Ngày Thiếu Nhi, còn đối với những đồng tu người lớn thì giống như một cuộc hành trình trở lại thời thơ ấu. Cảm thấy vô tư lự, họ hồn nhiên vui chơi xích đu, đánh banh, cùng những trò giải trí khác của trẻ em.

Các trò chơi thể thao tiếp theo sau là bóng tròn, bóng chuyền, bóng rổ và chạy đua tiếp sức. Trong số các trò chơi thể thao này, chỉ có cuộc chạy đua tiếp sức là tiêu biểu cao điểm cho sự đoàn kết của toàn nhóm. Tất cả mọi người đều dự phần trong cuộc đua và được chia làm hai đội, cuối cùng đôi bên huề nhau. Hai người chạy cuối cùng đã đến đích nắm tay nhau một cách tự nhiên và đẹp đẽ. Những người tham dự đã cố hết sức của mình, và chia sẻ với nhau một cách vui vẻ, cho nên mọi người ai cũng là người thắng cuộc!

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm

Tin Tổng Quát
Slovenia | Thái Lan | Tân Gia Ba | Nhật Bản | Ðại Hàn | Hoa Kỳ