Tin Tân Gia Ba

Hội chợ Sách Thế giới 2005
Chứng kiến sự nâng cao tâm linh của thế giới

Ban Báo chí Tân Gia Ba tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Tân Gia Ba] Từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6 năm 2005, các đồng tu Tân Gia Ba đã sốt sắng tham dự Hội chợ Sách Thế giới 2005 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Tân Gia Ba (SUNTEC). Trong buổi hội chợ hàng năm này, các sư huynh và sư tỷ đã tiếp xúc với nhiều Bồ Tát vô danh, đặc biệt là những người đã có duyên với Sư Phụ.

Chủ đề chánh của gian hàng của các đồng tu là ỀPháp Môn Quán Âm và Thời Ðại Hoàng Kim mới.Ể Với ý tưởng này, gian hàng được trưng bày một cách rất đẹp với một bức hình thật lớn của Sư Phụ trong bộ y phục lộng lẫy thu hút vô số người xem, đồng thời DVD thuyết pháp của Ngài cũng được trình chiếu liên tục.

Trong ngày đầu tiên của hội chợ, một Sư huynh đã chụp hình gian hàng triển lãm và vừa khi vị sư huynh bấm máy thì đã nhìn thấy ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ gương mặt của Sư Phụ chung quanh cặp mắt và nhất là từ mắt trí huệ của Ngài. Sau đó, vị sư huynh rất vui mừng vì thấy ánh sáng đó đã được thu lại trong tấm hình của anh.

Ngoài ra khi xem DVD thuyết pháp của Sư Phụ, nhiều khán giả nói rằng họ thấy ánh sáng phát ra từ hình của Ngài, và có người xem Ngài là Quán Âm Bồ Tát đại từ đại bi.

Ðúng thật là có rất nhiều thánh nhân hiện nay ở quanh tất cả chúng ta. Một trong số họ đã đơn giản đi đến gian hàng của các đồng tu và hỏi ỀTôi có thể tìm chìa khóa ở đâu.Ể Và trong lúc đàm luận với các đồng tu vị này đã nói rằng mục đích chính của con người trên đời này là tìm cái Ềchìa khóaỂ này.

Một vị khác, trước đây đã có đọc qua sách biếu của Sư Phụ, đã tức khắc có cảm hứng và chuyển sang ăn chay ngay tại chỗ. Thêm vào đó, trong lúc hội chợ vị khách này đã thỉnh rất nhiều ấn phẩm của Sư Phụ, và đã ghi danh học pháp Phương Tiện và sau đó nói rằng: ỀKhi tôi bắt đầu đọc những tài liệu của Sư Phụ, tôi không thể để xuống cho tới rất khuya, và khi vừa mới thức dậy, việc đầu tiên tôi làm là đọc tiếp nơi tôi ngừng lần trướcỂ.

Ngoài ra, sau khi được biết Sư Phụ là người đã vẽ kiểu và sáng tạo ra tất cả những tác phẩm nghệ thuật trưng bày ở gian hàng, một bà lão đã thốt lên: ỀNgài chắc chắn là Thượng Ðế! Ngài chắc chắn là Thượng ÐếỂ!

Trong suốt hội chợ, điều rõ ràng là sự nâng cao tâm thức nhân loại của Sư Phụ gần đây đã khiến đầu óc con người khai mở hơn. Ví dụ, trong những hội chợ như vậy, những người trong các gian hàng triển lãm của nhiều đoàn thể tâm linh khác thường giữ khoảng cách với nhau. Tuy nhiên, một phụ nữ từ một nhóm tu hành tâm linh khác đã xem DVD của Sư Phụ ở gian hàng của các đồng tu một hồi, rồi vui vẻ nhận cả tài liệu lẫn sách biếu. Sau đó bà đã trở thành vị khách thường xuyên và còn tự động lấy một số tài liệu về Sư Phụ để phân phát ở gian hàng của bà.

Trong suốt hội chợ, tất cả các đồng tu, quan khách và chủ gian hàng đều cảm nhận được lực gia trì và từ trường đầy tình thương của Sư Phụ như nhau.Ví dụ, trong khi đang đọc sách biếu, một người đàn ông đã về hưu thể nghiệm được Sư Phụ đứng trước mặt ông và nói chuyện với ông.

Qua những diễn biến trên, các đồng tu Tân Gia Ba tham gia Hội chợ Sách Thế giới 2005 đã chứng kiến rất rõ ràng sự nâng cao tâm thức của nhân loại. Ðó là một sự gia trì thiêng liêng cho tất cả chúng ta. Các sư huynh và sư tỷ cũng cảm thấy may mắn có được diễm phúc biết đến vị Sư Phụ từ bi của chúng ta, người đã dùng mọi phương cách mà Ngài có thể làm để giúp chúng ta tiến bộ. Vì vậy, họ nguyện cố gắng tu hành nhiều hơn nữa và hy vọng trèo lên được cao hơn khi họ còn lưu lại trên quả đất này.

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm

Tin Tổng Quát
Slovenia | Thái Lan | Tân Gia Ba | Nhật Bản | Ðại Hàn | Hoa Kỳ