Tin Nữu Ước, Hoa Kỳ

Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Đời Sống Mới

 

Đồng tu từ Nữu Ước giới thiệu giáo lý của Sư Phụ tại Hội Chợ Triển Lãm Đời Sống Mới.

[Nữu Ước] Từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 3, 2001, Trung Tâm Nữu Ước đã tham gia "Hội Chợ Triển Lãm Đời Sống Mới", nơi thu hút hàng chục ngàn người đang khao khát tìm hiểu về sức khỏe và tâm linh. Dự báo thời tiết tiên đoán một trận bão tuyết lớn sẽ mang hơn hai mươi phân tây tuyết đến thành phố trong thời gian Triển Lãm, nhưng với sự gia trì của Sư Phụ, khí hậu lại trở nên ôn hòa. Tất cả những tình nguyện viên đến từ các tiểu bang khác đã không gặp khó khăn nào khi trở về nhà. Đối với một số người, đây là lần đầu tiên họ tham gia vào một sinh hoạt triển lãm, tuy nhiên họ đã tỏ ra rất thành thạo trong việc giới thiệu giáo lý của Sư Phụ, và đã trả lời nhiều câu hỏi về pháp thiền ánh Sáng và Âm Thanh nội tại.

Qua sự trưng bày các băng truyền hình, truyền đơn, sách biếu, và các Bản Tin, đồng tu đã có thể làm thỏa mãn sự tò mò của nhiều người tầm đạo, một số quan khách dự định tiếp tục tham gia những buổi hội thảo truyền hình, được tổ chức vào ngày 25 tháng 3 và ngày 7 tháng 4 để tìm hiểu thêm về Pháp Môn Quán Âm.

Một sinh viên Trung Hoa trẻ tuổi đã vô cùng ngưỡng mộ những sáng tạo nghệ thuật và các kiểu Thiên Y của Sư Phụ. Cô đặc biệt ưa thích những bài thơ của Sư Phụ, nhưng không thể mua nổi một quyển thơ của Ngài. May thay, một đồng tu nhớ lại Sư Phụ có lần đã nói rằng nếu có ai thích sách báo của Ngài mà không đủ tiền mua, chúng ta hãy tặng cho họ làm quà. Khi chúng tôi cho người sinh viên trẻ biết rằng cô có thể lấy quyển sách miễn phí, thì mặt cô rạng rỡ nụ cười sung sướng, và đồng thời cũng bật khóc. Những người chứng kiến đều rất cảm động bởi lòng thành tâm của họ.

Hội Chợ Triển Lãm đã cho chúng tôi nhiều thể nghiệm tuyệt vời bên trong, chẳng hạn như, bắt đầu từ ngày thứ hai của cuộc triển lãm, mọi người đều cảm nhận được những chấn động lực mãnh liệt, và một bầu không khí đầy hạnh phúc và ánh sáng đã bao bọc gian hàng chúng tôi. Một số quan khách cho biết rằng họ đã trở lại và ngồi quanh quẩn gần gian hàng đồng tu mà không hiểu vì lý do gì. Nhưng tất cả chúng tôi đều hiểu rõ, vì lực gia trì của Sư Phụ đã tạo nên một từ trường bình an và tĩnh lặng, nên họ cứ mãi trở lại gian hàng đồng tu. Lực lượng thanh tịnh hóa của thiền định đã được chứng minh rõ ràng cho đồng tu trong ba ngày đặc biệt này!

 

Tin Tổng Quát

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
* Úc Đại Lợi
* Formosa
~Đài Bắc
~Đài Nam(1)
~Đài Nam(2)

~Đài Nam(3)

Tải Xuống Bản Tin #121

Bản Tin #121
Mục Lục