Tin Formosa

Khai Mạc Văn Phòng Phân Phối Sách Báo Đài Nam

 

Lễ khai mạc: Đồng tu cùng hát bài "Tán Lư Hương", cầu nguyện chư Bồ Tát gia trì cho Trung Tâm.

[Tainan] [Đài Nam] Để mừng sự kiện Văn Phòng Phân Phối Sách Báo tại Trung Tâm Hsinhua thuộc Đài Nam vừa được xây dựng hoàn tất, Trung Tâm đã tổ chức một buổi lễ khai mạc và hội chợ gia đình vào ngày 25 tháng 2. Đồng tu, bao gồm các liên lạc viên và nhân viên xuất bản kinh sách từ tất cả các Trung Tâm tại Formosa đã nhiệt liệt hưởng ứng buổi lễ với lòng biết ơn sâu xa.

Văn Phòng Phân Phối Sách Báo mang một bầu không khí tao nhã và ấm cúng, biểu lộ trí huệ và tài khéo léo của các đồng tu đã bỏ công thiết kế và tu sửa lại nơi này. Một thư viện gồm các kinh sách, băng thâu âm, truyền hình của Sư Phụ, cũng như những cuốn sách tâm linh khác được Sư Phụ giới thiệu, đã được khai trương để các đồng tu có thể đến mượn xem miễn phí.

 

Chia sẻ phước báu: Đồng tu mang theo thân quyến và bạn bè đến dự buổi lễ khai mạc Văn Phòng Phân Phối Sách Báo tại Đài Nam.

Vào ngày khai trương, phòng triển lãm ấn phẩm tại tầng nhất là điểm chính lôi cuốn các đồng tu, trong khi nơi triển lãm Thiên Trang và Thiên Y trong cùng một khu vực cũng đã thu hút số đông quan khách, chứng tỏ đồng tu luôn yêu chuộng giáo lý và các sáng tác phẩm đầy tình thương của Sư Phụ.

Không khí vui tươi: Niềm vui và tiếng cười tràn ngập buổi hội chợ gia đình.

Thêm vào từ trường khẳng định của Văn Phòng Phân Phối Sách Báo, một bầu không khí vui tươi cũng tràn ngập buổi hội chợ gia đình. Những cảm giác thương yêu và hân hoan được biểu lộ trên khuôn mặt mọi người khi cả hai buổi lễ hội bế mạc một cách mỹ mãn.

Tin Tổng Quát

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
* Úc Đại Lợi
* Formosa
~Đài Bắc
~Đài Nam(1)
~Đài Nam(2)

~Đài Nam(3)

Tải Xuống Bản Tin #121

Bản Tin #121
Mục Lục