Tin Formosa

Thắp Sáng Ngọn Đèn Tâm Linh Trong Khuôn Viên Đại Học

 

Những sáng tác nghệ thuật của Sư Phụ lôi cuốn các sinh viên và quan khách trên khuôn viên đại học.

[Đài Bắc] Để giới thiệu giáo lý của Sư Phụ trong những khuôn viên đại học, các sinh viên đồng tu đã thành lập hai tổ chức sinh viên tại miền Bắc Formosa, Hội ánh Sáng và Âm Thanh của Viện Đại Học Quốc Gia Formosa (NTU) và Hội Ăn Chay Khỏe Mạnh Soochow. Vào giữa tháng ba, Viện Đại Học NTU đã tổ chức Hội Chợ Mùa Đỗ Quyên thường niên trong khi Viện Đại Học Soochow ăn mừng ngày thành lập trường năm thứ 101. Với sự ủng hộ của Trung Tâm Đài Bắc, các sinh viên đồng tu từ hai viện đại học đã dựng lên những gian hàng lớn gồm một quầy thức ăn chay và một quầy triển lãm những sáng tác nghệ thuật và sách báo tâm linh của Sư Phụ. Những hoạt động này đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc phát triển lành mạnh về thân thể, trí óc, và linh hồn.

Các gian hàng đều có một nền lụa sa-tin xinh đẹp. Những họa phẩm mang ý nghĩa tâm linh của Sư Phụ được trưng bày, trong khi hàng chục chiếc đèn Trường Thọ thắp sáng huy hoàng khuôn viên, thu hút đông đảo sinh viên và quan khách đến thăm viếng và tìm hiểu. Quầy thức ăn chuẩn bị một số những món chay thơm ngon, cùng với trà Ô Long, trà sữa, và cà phê. Nhiều người đã tụ tập tại quầy đồ chay để thưởng thức các thứ giải khát nóng lạnh trong khi chiêm ngưỡng các họa phẩm. Bàn triển lãm sách tâm linh trình bày nhiều sách khác nhau của Sư Phụ, khiến các sinh viên say đắm trong biển chân lý hài hòa.

Các quan khách đã niềm nở khen tặng những món chay ngon miệng, và tỏ ra rất thích học Pháp Phương Tiện. Họ đã hỏi han rất nhiều, nét mặt rạng rỡ niềm vui như vừa mới tìm được một kho tàng. Mùi hương thơm thoang thoảng từ những cây đỗ-quyên bay quyện trong cơn mưa phùn dai dẳng, và những nhóm sinh viên trẻ tuổi vui vẻ đứng lại trước gian hàng, được thăng hoa bởi tình thương rộng lớn và từ trường tâm linh của Sư Phụ.

 

Tin Tổng Quát

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
* Úc Đại Lợi
* Formosa
~Đài Bắc
~Đài Nam(1)
~Đài Nam(2)

~Đài Nam(3)

Tải Xuống Bản Tin #121

Bản Tin #121
Mục Lục