Tin Gia Nã Ðại

Chia Sẻ Thông Ðiệp Tốt Lành

 

Vì chương trình hội thảo được tổ chức ngắn ngủi, hầu hết quan khách đều ở lại cho đến phút cuối. Trong phần vấn đáp, khán giả rất hào hứng đặt câu hỏi -- một số muốn xác Minh Sự hiểu biết của họ về giáo lý Sư Phụ, và hầu hết đều thành tâm muốn tìm câu trả lời cho sự tìm kiếm khai ngộ bản thân. Sau buổi hội thảo, một số quan khách đã thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ và tỏ vẻ rất thích giáo lý của Ngài cũng như tán thưởng nỗ lực của đồng tu. Nhiều người đã đến thăm Trung Tâm của đồng tu vào những tuần sau đó để tham dự cộng tu và mượn thêm băng để xem.

Một người thiền Pháp Phương Tiện cho biết ông cảm thấy tâm thức nâng cao và thoải mái khi xem băng Sư Phụ. Ông cũng cho biết ông đã học hỏi được rất nhiều và vì vậy rất tôn kính Sư Phụ. Một sư huynh khác cho biết ông đang tìm Minh Sư trên 25 năm và cuối cùng đã gặp Ngài. Do lòng mong mỏi muốn thọ Tâm Ấn, ông đưa ra một câu hỏi trong buổi hội thảo: Trang trại của ông có nhiều chuột đồng, đôi khi ông phải dùng bẫy chuột để bắt chúng. Sau khi được đồng tu trả lời, khi về nhà ông yêu cầu lũ chuột ra đi; ngạc nhiên thay, bầy chuột đã biến mất ngay sau ngày hôm đó! Ông cũng cho biết ông cảm thấy thiền nửa tiếng không đủ, và muốn thiền đến nỗi không thể chờ được đến kỳ thiền nửa tiếng ngày hôm sau

Qua những buổi tổ chức này, đồng tu nhận biết rằng trong vùng của họ có rất nhiều người thành tâm tìm đạo, vì vậy họ phải tiếp tục cố gắng đem thông điệp Chân Lý của Sư Phụ đến với công chúng. Thêm vào đó, tâm đồng tu luôn tràn đầy hỷ lạc khi thấy người khác được nâng cao trình độ để bước vào lối sống cao thượng mà Sư Phụ đã truyền dạy.

Trang trước

Tin Tổng Quát

* Tin Gia Nã Ðại
* Tin Hoa Kỳ
~San Jose
~Anaheim
* Tin Ðại Hàn
* Tin Formosa

Tải Xuống
Bản Tin #127

Bản Tin #127
Mục Lục