Tin Gia Nã Ðại

Chia Sẻ Thông Ðiệp Tốt Lành


[Luân Ðôn, Ontario] Trung Tâm Luân Ðôn rất vui mừng có cơ hội tổ chức một buổi hội thảo cho công chúng vào ngày 16 tháng 6, 2001. Ðồng tu cảm thấy rất sung sướng và phấn khởi khi sứ giả Quán Âm có mặt để giúp đỡ tổ chức buổi hội thảo.

Trong phần vấn đáp, một số quan khách đã rất hăng hái đặt câu hỏi đến nỗi một sư huynh nói rằng kỳ tổ chức lần này thật khác hơn trước, so với những cuộc hội thảo mà anh từng tham dự. Sau cuộc hội thảo, một nửa số người tham dự đã ở lại để học pháp Thiền Phương Tiện.

Sau đó, đồng tu cảm thấy rất hân hạnh được tham gia vào Hội Chợ Thuyền Rồng. Chúng tôi đã chuẩn bị cuộc hội thảo kế tiếp một tuần sau cuộc lễ này (vào ngày 25 tháng 8). Buổi Hội Chợ Thuyền Rồng tại Luân Ðôn thuộc tiểu bang Ontario được tổ chức như một kỳ lễ hội từ thiện, và số tiền thâu được sẽ được xử dụng để ủng hộ các hội từ thiện địa phương. Năm nay, Hội Chợ Thuyền Rồng có trên 40 nhóm từ khắp các thành phố của Gia Nã Ðại đến tham dự, và cũng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trước khi bắt đầu, tin đoán thời tiết cho biết tỷ lệ có mưa rất cao trong hai ngày Hội chợ, có thể sẽ làm Hội Chợ thất bại. Nhưng như thường lệ, dưới sự gia trì của Thượng Ðế, thời tiết đã biến đổi một cách kỳ diệu và trở nên tuyệt vời trong Cuộc Ðua Thuyền Rồng; rồi mưa lớn đổ xuống sau khi Cuộc Ðua chấm dứt.

Gian hàng đồng tu rất hấp dẫn với những trưng bày ấn phẩm của Sư Phụ. Nhiều quan khách đã lấy truyền đơn loan báo về cuộc hội thảo tuần kế tiếp. Một phụ nữ vừa đọc tờ truyền đơn vừa lẩm bẩm nói rằng đây là điều bà đã tìm kiếm từ lâu, và giờ đã tìm được. Bà liền xin thêm một tờ truyền đơn và sách biếu cho con gái.

Một người đàn ông từ gian hàng bên cạnh chúng tôi quảng cáo cho nhóm võ thuật của ông, nói rằng ông nhận ra hình Sư Phụ từ một cuộc thăm viếng Nhật Bản trước đây. Ông lấy một tờ truyền đơn và cho biết ông muốn tham dự kỳ hội thảo sắp đến. Một cặp vợ chồng lớn tuổi cũng nhận ra hình Sư Phụ, họ cho biết con dâu của họ ở Alberta là một đồng tu Quán Âm. Sau đó họ đứng chụp hình cạnh pháp tướng Sư Phụ và nói sẽ gửi hình cho con dâu. Nhiều quan khách tỏ vẻ rất hâm mộ, và chúng tôi cảm thấy việc tham gia những cuộc lễ hội công cộng rất có ích trong việc quảng bá thông điệp của Sư Phụ cũng như loan báo cho buổi hội thảo sắp đến.

Rất đông người đến tham dự buổi hội thảo sau đó. Quan khách bao gồm nhiều lứa tuổi và nhiều màu da khác nhau đã cho đồng tu cơ hội tốt để truyền bá thông điệp toàn cầu của Sư Phụ một cách rộng lớn. Lần này, đồng tu quyết định thay đổi chương trình hội thảo để có thể quảng bá lời của Sư Phụ hữu hiệu hơn. Toàn thể buổi hội thảo chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Ðầu tiên chúng tôi chiếu băng Sư Phụ khoảng nửa tiếng và gồm ba phần:
1) Tường thuật báo chí về việc Sư Phụ tham dự Hội Nghị Tôn Giáo Thế Giới tại Nam Phi;
2) Trình chiếu một buổi thuyết pháp của Sư Phụ; và
3) Cuộc hòa nhạc của Sư Phụ tại Hollywood.

 

Trang Kế

 

Tin Tổng Quát

* Tin Gia Nã Ðại
* Tin Hoa Kỳ
~San Jose
~Anaheim
* Tin Ðại Hàn
* Tin Formosa

Tải Xuống
Bản Tin #127

Bản Tin #127
Mục Lục