Tin từ California, Hoa Kỳ


Tình Yêu Thánh Thiện Soi Sáng Miền Nam California



[Anaheim] Vào một chiều nắng ấm ngày 29 tháng 9, 2001 tại Anaheim, California, nơi cư ngụ của Disneyland, một buổi hội thảo chiếu băng truyền hình đã được Trung Tâm Los Angeles tổ chức tại Thư Viện Công Cộng Trung Ương Anaheim.

Ðồng tu đã trưng bày sách báo, băng thâu âm, truyền hình và những sáng tác nghệ thuật của Sư Phụ cũng như cống hiến bánh mì chay, cà phê, cùng nhiều món ăn nhẹ và giải khát cho quan khách thưởng thức. Một số đồng tu thắt băng viền đỏ, trắng và xanh trên ve áo để tưởng

Do tai nạn thảm khốc vừa qua, tâm trạng của quan khách ban đầu có vẻ nghiêm trọng, trong khi đồng tu trình chiếu cuốn băng "Trở Về Sự Tinh Khiết Thời Thơ Ấu" do Sư Phụ thuyết giảng tại Stockholm, Thụy Ðiển trong chuyến hoằng pháp Âu Châu. Nhưng không bao lâu, tình thương vô ngại của Sư Phụ đã đánh tan bầu không khí nghiêm trọng tại hiện trường, và quan khách bắt đầu chìm đắm trong những lời pháp đầy trí huệ và từ bi của Ngài. Hầu hết quan khách đã học Pháp Phương Tiện và sau đó ngồi thiền chung với một số đông đồng tu tại hiện trường. Sau khi các đồng tu mới đưa ra những câu hỏi sâu sắc về sự tu tập, buổi hội thảo đã kết thúc mỹ mãn trong bầu không khí an bình và hài hòa.

 

Tin Tổng Quát

* Tin Gia Nã Ðại
* Tin Hoa Kỳ
~San Jose
~Anaheim
* Tin Ðại Hàn
* Tin Formosa

Tải Xuống
Bản Tin #127

Bản Tin #127
Mục Lục