Tin Ðại Hàn


Liễu Ngộ Tình Thương



[Hán Thành]
Cuộc Triển Lãm Họa Phẩm của Thanh Hải Vô Thượng Sư với đề tài "Liễu Ngộ Tình Thương", từ ngày 12 đến 18 tháng 9, 2001 tại Phòng Triển Lãm Insa thuộc Insa-dong, Hán Thành đã thành công rực rỡ. Phòng Triển Lãm Insa, một trong những Phòng Triển Lãm hạng nhất tại Hán Thành, đòi hỏi phải đặt chỗ trước từ 2 đến 3 năm. May thay, một buổi triễn lãm khác được giữ chỗ trước, bất ngờ hủy bỏ đã cho đồng tu cơ hội để trưng bày những họa phẩm vĩ đại của Sư Phụ.

Cuộc triển lãm lần này đã thành công vang dội nhờ sự tham gia nhiệt tâm của các đồng tu. Biết đây là một cơ hột quý giá để truyền bá giáo lý Sư Phụ, các đồng tu đã hăng hái làm việc để dán những tấm bích chương ở các vùng chủ yếu quanh Hán Thành. Một vị giám đốc chuyên môn về nghệ thuật, người rất ngưỡng mộ họa phẩm của Sư Phụ, đã ấn hành sách mục lục và thiệp mời cho cuộc triển lãm. Ông cũng giới thiệu về những họa phẩm của Sư Phụ trong tờ báo nghệ thuật của ông.

Vào ngày khai trương cuộc triển lãm, lực gia trì của Sư Phụ từ những bức họa thiên giới treo trên tường đã bao phủ Phòng Triển Lãm. Số quan khách đến tham dự rất đông đảo. Nhiều người đã tỏ vẻ hết sức ngưỡng mộ những tác phẩm nghệ thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Các quan khách được lôi cuốn bởi sức gia trì và bầu không khí dịu dàng ấm cúng phát ra từ những bích chương và tranh ảnh. Những bức tranh thiên giới được đặt mua không kịp, đã nâng cao tâm thức các quan khách, khi ánh sáng rực rỡ từ họa phẩm "Ðộng Ðá" đặc biệt lôi cuốn sự chú ý của mọi người.

Cuộc triển lãm liên tục suốt một tuần đã cho những người hâm mộ nghệ thuật cơ hội tuyệt vời để biết đến Sư Phụ. Khi cuộc triển lãm chấm dứt, đồng tu cảm thấy rằng thật tuyệt diệu nếu họ có được một nơi thường trực để triển lãm những họa phẩm của Ngài.


Trang trươc

 

Tin Tổng Quát

* Tin Gia Nã Ðại
* Tin Hoa Kỳ
~San Jose
~Anaheim
* Tin Ðại Hàn
* Tin Formosa

Tải Xuống
Bản Tin #127

Bản Tin #127
Mục Lục