Tin Hung Gia Lợi

Truyền Bá Giáo Lý của Sư Phụ Ðến Những Ðịa Phương Mới

 

[Budapest] Dân cư tại hai thành phố lớn của Hung Gia Lợi là Debrecen và Szeged chưa từng được giới thiệu về Thanh Hải Vô Thượng Sư hoặc Pháp Môn Quán Âm. Cho nên vào ngày 18 và 19 tháng Giêng năm 2003, các đồng tu Trung Tâm Budapest và Gyor quyết định tổ chức hai buổi hội thảo Chia Sẻ Chân Lý bằng băng thâu hình ở nơi này. Ðây là lần đầu tiên các đồng tu viếng thăm các thành phố này vì nơi đây chưa từng có đồng tu hay những người tu Pháp Phương Tiện.

Trong mỗi buổi hội thảo, chúng tôi giới thiệu giáo lý của Sư Phụ bằng cách chiếu băng thâu hình của Sư Phụ, tiếp theo là phần vấn đáp để thỏa mãn lòng khao khát của những người đến dự. Sau đó, chúng tôi còn cung ứng thức ăn chay cho quan khách nếm thử để biết mùi vị thơm ngon của các món chay. Có người còn cảm thấy thức ăn chay còn ngon hơn thức ăn thường nữa, nhờ vậy đã khiến họ bớt lo sợ vấn đề ăn chay khó khăn, cho nên đã lập tức trì chay sau buổi hội thảo.

Hai tuần sau các buổi hội thảo, một số đồng tu trở lại thăm hai thành phố đó và chỉ dạy Pháp Phương Tiện cho những người muốn học. Sau khi học Pháp Phương Tiện, mỗi một người đều nhận thấy rằng họ đã tìm ra được một món gì rất đặc biệt và quý giá.


Tây Ban Nha Hung Gia Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Thái Lan Á Căn Ðình

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân Lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)