[New Jersey] Nhằm mục đích chia sẻ giáo lý của Sư Phụ và Pháp môn Quán Âm đến người dân địa phương, các đồng tu từ Trung tâm New Jersey một lần nữa đã tham gia vào Hội chợ Thân Tâm Linh mùa Thu, được tổ chức vào ngày 19 tháng 10, 2003 tại khách sạn Holiday Inn gần đó.

Ðây là một sự an bài của Thượng Ðế khi gian hàng của trung tâm nằm ở ngay chính giữa hội trường với bức hình lớn của Sư Phụ đặt một bên, gia trì cho cả khu vực triển lãm. Các đồng tu khuyến khích lẫn nhau trong sinh hoạt này, với lòng tự tin là sự tham gia của họ sẽ thành công tốt đẹp. Một phụ nữ đến thăm gian hành nói rằng bầu không khí Hội chợ rất an lành và hòa nhã, hoàn toàn khác với một cuộc triển lãm tương tự mà bà đã đi xem gần đây. Bà nhất quyết cho rằng gian hàng của Trung tâm là nguồn gốc của bầu không khí thăng hoa này. Các đồng tu nói với bà rằng đều là do tình thương và sự gia trì của Sư Phụ! Thêm vào đó, một nhân viên làm việc từ một gian hàng triển lãm khác chỉ vào hình Sư Phụ và nói: "Vị phụ nữ á đông này đã hiện ra hai lần trong mộng của tôi"!

Vì chủ đề chính của cuộc Hội chợ là sự tu hành tâm linh, phần đông quan khác đến viếng đã từng có thể nghiệm về thiền định hay những pháp tu khác. Cho nên khi các đồng tu giới thiệu về Pháp môn Quán Âm, họ đều sẵn sàng chấp nhận. Nhiều quan khách đã lật xem quyển Gia chánh Vô thượng một cách thích thú, và rất ngạc nhiên khi thấy thành phần thuần chay có thể dùng để tạo ra nhiều món ăn thơm ngon đẹp mắt như vậy! Vô số người đã hỏi thăm địa điểm và giờ mở cửa của Trung tâm New Jersey với hy vọng có thể học hỏi thêm về Pháp môn Quán Âm.

Tham gia vào Hội chợ Thân Tâm Linh mùa Thu lần này, các đồng tu New Jersey hy vọng được chia sẻ với thế giới thông điệp vô thượng từ Thiên đàng để người khác, trong lúc vui hưởng tiêu chuẩn cao của thế giới vật chất, còn có thể chú ý để việc tu hành và cuối cùng đạt được sự quân bình trong sự phát triển thân tâm linh của họ.

 

Hào Quang Sư Phụ soi sáng hai buổi hội thảo thành công

[New Jersey] Trong nhiều năm qua, các đồng tu tiểu bang New Jersey đã chia sẻ giáo lý Sư Phụ từ băng thuyết pháp qua những buổi phát hình hàng tuần trên đài truyền hình địa phương. Ðể có được thời gian tốt nhất cho việc giới thiệu Pháp Môn Quán Âm đến số đông khán giả, các đồng tu luôn luôn đến cơ sở của đài rất sớm mỗi khi cần phải thiết lập thời khóa biểu phát hình mới.

Ngoài ra, vào ngày 27 tháng 9 và ngày 4 tháng 10 năm 2003, Trung Tâm New Jersey đã tổ chức hai buổi hội thảo để chia sẻ giáo lý Sư Phụ tại thư viện quận Monmouth và tiếp đến là thư viện quận Morris. Nhiều anh chị em đồng tu nhanh nhẹn tham gia công việc chuẩn bị. Cảm động nhất là một đồng tu tuổi đã ngoài 70 vừa mới khỏi bệnh cũng đi phát giấy thông báo, dán bích chương tại nhiều thư viện trong vùng. Các đồng tu muốn đăng thông cáo về hai buổi hội thảo nơi trang đầu của một tờ báo địa phương, nhưng sau đó được biết trang này chỉ dành riêng cho khách hàng đằng tải đều đặn. Tuy nhiên, qua sự an bài của Thượng Ðế, một người trong giờ phút cuối đã hủy bỏ bài đăng của họ, nên tin tức của hai buổi hội thảo đã được in trên trang đầu với hình màu nổi bật.

Hai buổi hội thảo đều có trưng bày những tác phẩm nghệ thuật và băng sách của Sư Phụ. Quan khách vô cùng khâm phục khi được biết những bức họa và đèn Vạn Thọ tuyệt đẹp này đều do Thanh Hải Vô Thượng Sư sáng tác. Số người đến đông đảo khiến ban làm việc phải tiếp tục đi lấy thêm ghế ngồi cho khách. Cuối cùng, pháp thiền Phương Tiện đã được truyền cho những người mong muốn. Vài người nghe thấy âm nhạc Thiên đàng trong lúc thiền và nóng lòng chia sẻ thể nghiệm của mình, trong khi những người khác thì thấy hóa thân bằng ánh sáng của Sư Phụ bên trong.

Các đồng tu tiểu bang New Jersey nhận thức được rằng, cũng như những lần khác, chỉ có qua sự gia trì của Sư Phụ họ mới có thể hoàn tất công việc một cách suông sẻ và đem các buổi hội thảo đến kết cuộc thành công mỹ mãn.

 

Lực lượng của Sư Phụ nâng cao tâm thức dân cư St. Louis

Sổ tay Sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)