Beata Lukaszewska tường trình từ Lodz, Ba Lan

[Lodz] Ngày 21 tháng 11 năm 2003, trước lời mời của Hội Wloclawek Radiesthetic, đồng tu thành phố Lodz đã tới tỉnh lỵ Wloclawek nằm bên bờ giòng sông Vistula, một giòng sông lớn nhất Ba Lan, để thực hiện một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình giới thiệu Thanh Hải Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm đến những cư dân tại đây. Anh em đồng tu cảm nhận được lực gia trì và ủng hộ mạnh mẽ từ Sư Phụ trên suốt đường đi và chỗ hội thảo.

Khi ban làm việc tới nơi, họ được đón tiếp ân cần bởi những người tổ chức buổi họp này, trong đó có một số người cho hay là họ đã biết qua về giáo lý của Vô Thượng Sư. Ðồng tu vô cùng hồ hởi khi đặt chân đến thành phố Wloclawek vì đây là buổi thuyết giảng qua băng thâu hình lần đầu tiên mà họ thực hiện tại Ba Lan. Pháp tướng to lớn của Sư Phụ được dựng lên tại phòng hội thảo; một quan khách cho biết khi nhìn vào hình Ngài, anh cảm nhận được lực lượng phát ra từ đó và trông thấy hóa thân ánh sáng của Sư Phụ màu trắng tím đang di động.

Hội thảo bắt đầu bằng một bài giới thiệu tóm tắt về cuộc đời và giáo lý của Sư Phụ cũng như những tài liệu tổng quát về tu hành, do liên lạc viên tại Lodz đảm trách. Sau đó tất cả chăm chú xem băng Sư Phụ thuyết pháp trên màn ảnh. Sau phần chiếu băng, quan khách được đãi một bữa ăn thịnh soạn, gồm có món tráng miệng bánh kẹp chay cùng những món ăn khác. Một số người vì thích mùi vị thơm ngon và phẩm chất cao của các món nên đã xin công thức nấu. Nhiều tham dự viên hỏi làm sao hòa nhập được đời sống hàng ngày trong thế giới vật chất với những điều kiện cho sự tu hành. Các đồng tu đáp lại một cách giản dị là pháp Quán Âm giúp cho ta có một đời sống bình thản, không có nhiều khó khăn và lo lắng. Cho nên sau một thời gian, quân bình giữa đời và đạo trở thành chuyện dễ dàng.

Nhiều tham dự viên đã ăn chay trường trước đó, nên rất sẵn lòng chấp nhận giáo lý của Sư Phụ và tỏ ý thích cả hai pháp Phương Tiện và Quán Âm.

Buổi hội thảo do Hội Wloclawek Radiesthetic bảo trợ là một diễn biến vô cùng ý nghĩa đối với đồng tu tại Lodz, vì sau bao nhiêu năm tu học, cuối cùng họ nhận thấy được sức mạnh của sinh hoạt truyền bá giáo lý Sư Phụ. Anh em đồng tu tại đây vô cùng sung sướng đã có cơ hội được giới thiệu thông điệp của Sư Phụ đến các hội viên của Hội và dân chúng tại đây, và mong đợi tới ngày được thực hiện thêm các công tác chia sẻ Chân Lý khác trong tương lai.

Ba Lan* Hoa Kỳ * Gia Nã Ðại * Thái Lan *Ðại Hàn* Formosa

Trở Về Mục Lục

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: