Chang Xeiyin tường trình từ Ðài Bắc

[Ðài Bắc] Ngày 15 tháng 11 năm 2003, các đồng tu thuộc Hội đoàn Ánh sáng và Âm thanh tại Ðại học đường Quốc gia Ðài Loan (National Taiwan University: NTU) khởi đầu một hoạt động chia sẻ Chân lý lần thứ ba tại trường Ðại học, với chủ đề: "Ðời sống mới trong Thời đại Hoàng Kim Ồ Lối sống lý tưởng, khỏe mạnh của thế hệ ăn chay". Trong tinh thần hăng hái, các đồng tu từ các trường đại học lớn nhỏ trên khắp Bắc phần Formosa đã tụ tập vào sáng sớm tại đại lộ Cây Dừa của trường Ðại học để trang trí quầy và phân phát giấy báo tin, mong sao tin vui về môn pháp Quán Âm sẽ được loan truyền khắp mọi nơi trong khuôn viên trường.

Trưng bày ở hai bên gian hàng triển lãm của Hội là phó bản hai bức họa do Sư Phụ vẽ, "Hoa tâm không tàn" "Măng cụt", làm tăng nét đẹp cho pháp tướng Sư Phụ treo chính giữa, đàng sau gian hàng đối diện với quan khách. Băng thâu hình của Sư Phụ chiếu liên tục trên màn ảnh truyền hình trong lúc các đồng tu làm việc hăng say cung ứng dịch vụ cho những người đến viếng. Từ sáng tới chiều, đồng tu được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ quan khách, từng đợt sóng người không ngớt tới lui gian hàng. Trong số nhiều quyển sách viết về thức ăn dinh dưỡng được trưng bày là quyển Gia chánh Vô thượng của Sư Phụ. Sáng sớm ngày hôm ấy, hai bà mẹ lanh lợi có thiện duyên đã đến đặc biệt hỏi mua. Ngoài ra, một số quan khách đã đến tìm hiểu và nhiều người xin học thiền Phương Tiện.

Trước giờ trưa, một số sinh viên trẻ tuổi ngồi trên thảm cỏ phía sau gian hàng đợi học thiền Phương Tiện. Sự thành tâm, mong chờ có thể thấy rõ trên gương mặt họ, và đúng 2 giờ trưa những người nhiệt tâm cầu đạo đã chính thức trở thành hội viên của đại gia đình Quán Âm qua buổi học thiền Phương Tiện. Trong lúc truyền pháp, vài đồng tu được chứng kiến họ hàng của mình (trong số các sinh viên) bước lên "chuyến tàu Phương Tiện", nét mặt vui tươi trong sáng, bắt đầu thụ hưởng niềm vui Thiên đàng khi đang sống trên trái đất.

Khi thấy trên bàn không còn sách gia chánh, không còn sách biếu và những ấn phẩm nào khác vì quan khách đã thỉnh hết, và khi trông thấy vẻ thanh tịnh trên gương mặt của những người mới học thiền Phương Tiện, các đồng tu biết được hoạt động chia sẻ Chân lý này tại Ðại học Quốc gia Ðài Loan đã kết thúc một cách rất thành công. Các anh em đồng tu từ Hội đoàn của trường đại học dự tính sẽ tiếp tục truyền ngọn đuốc Chân lý qua những sinh hoạt như trên để thêm nhiều linh hồn được tức khắc khai ngộ và hiện đời giải thoát.

 

Lực gia trì của Sư Phụ

tràn ngập cuộc Triển lãm Tôn giáo Quốc gia 2003

Chen Huiwen tường trình từ Gia Nghĩa

[Gia Nghĩa] Từ ngày 5 đến 9 tháng 11 năm 2003, Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư một lần nữa được mời tham dự cuộc Triển lãm Tôn giáo Quốc gia Formosa tại Vận động trường Dounan. Gian hàng triển lãm của hội, diễn đạt chủ đề "Thượng Ðế chăm sóc tất cả", gồm có phần giới thiệu ngắn gọn về Thanh Hải Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm và một quầy trưng bày hấp dẫn những ấn phẩm của Ngài. Mục tiêu của cuộc triển lãm là quyển sách mới phát hành "Thượng Ðế chăm sóc tất cả" gồm những câu truyện đầy trí huệ. Hơn nữa, vào đêm 7 tháng 11, các đồng tu làm việc tại cuộc triển lãm đã tổ chức một buổi hội thảo chia sẻ Chân lý với băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ được trình chiếu trên màn ảnh lớn, cùng với buổi truyền pháp thiền Phương Tiện.

Từ lúc bắt đầu chuẩn bị cho đến khi kết thúc, cuộc triển lãm là một chứng minh hùng hồn cho lực lượng bất khả tư nghì của Sư Phụ, đã chăm sóc tất cả mọi việc một cách hoàn mỹ và dẫn dắt những người có duyên được tiếp xúc với Ngài khi thời điểm đến. Thí dụ điển hình là vào buổi tối của ngày triển lãm, các thành viên của một nhóm tôn giáo địa phương đã đến với ban làm việc để hỏi xin có thể sắp xếp ghế ngồi tại hội trường trước để sinh hoạt của họ có thể được tiến hành một cách mau lẹ hơn, vì sinh hoạt này đã bất ngờ được an bài ngay sau cuộc hội thảo Quán Âm. Các đồng tu vui lòng chấp nhận sự đòi hỏi của nhóm này và ngày hôm sau thì họ rất ngạc nhiên khi thấy tất cả ghế ngồi trong hội trường đã được sắp xếp ngay ngắn. Hơn nữa, các thành viên của nhóm đó đã trở thành khán thính giả cho buổi trình chiếu băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ.

Quan khách lũ lượt không dứt đến viếng gian hàng triển lãm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.
Buổi hội thảo chia sẻ Chân Lý trình chiếu băng thuyết pháp của Sư Phụ trên màn ảnh lớn là tâm điểm thu hút sự chú ý trong cuộc triển lãm.

Qua cuộc triển lãm, nhiều người sùng Ðạo và những quan khách khác đã có được một sự hiểu biết thâm sâu hơn về giáo lý của Sư Phụ, và đã tiến một bước là học pháp tu Phương Tiện hay hỏi xin thọ Tâm Ấn để tu pháp môn Quán Âm. Một vị mới tu pháp Phương Tiện chia sẻ với các đồng tu rằng cô đã được đưa đến cuộc triển lãm vì ngày hôm đó cô đi lạc đường, rồi cô thấy ở đây có đèn bật sáng, và khi cô bước vào hội trường cô đã bị thu hút bởi pháp tướng duyên dáng của Sư Phụ phóng trên màn ảnh lớn. Cô cũng bày tỏ lòng thành tâm muốn thọ Tâm Ấn vào pháp Quán Âm trong một ngày gần đây. Một người đàn ông khác nói rằng trong lúc thiền pháp Phương Tiện, ông đã có một thể nghiệm tâm linh nội tại lần đầu tiên.

Các đồng tu tham gia vào cuộc Triển lãm Tôn giáo Quốc gia 2003 vô cùng cảm tạ Sư Phụ từ bi đã ban cho người dân địa phương một cơ hội nữa để học hỏi về pháp môn Quán Âm. Họ cũng cảm ơn Sư Phụ đã ban bố ân điển vô biên của Ngài trong cuộc triển lãm và nâng cao tâm thức họ trong phương diện hữu hình cũng như vô hình.

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: