Joys tường trình từ Toronto

[Toronto] Bất chấp kỹ thuật tinh tiến của thời đại ngày nay và những tiến bộ cao đẳng để thỏa mãn nhu cầu vật chất, nhiều người vẫn muốn biết những gì ở ngoài sự hiểu biết của thế giới con người. Ðiều này đã được chứng minh một cách cụ thể qua cuộc Triển lãm và Hội nghị Yoga thường niên diễn ra lần đầu tiên tại Gia Nã Ðại trong Trung tâm Hội nghị Metro Toronto tại thành phố Toronto từ ngày 21 đến 23 tháng 11 năm 2003, và được sự tham gia của đồng tu.

Cuộc triển lãm này được coi như là lớn nhất và quan trọng nhất của những người thiền yoga trong nước, và do đó đã cho các anh em đồng tu một cơ hội tốt được gặp gỡ nhiều người thành tâm cầu Ðạo đang muốn tìm một vị Chân Sư.

Trong khi triển lãm, nhiều người tới viếng gian hàng Sư Phụ, đưa ra những câu hỏi tâm linh cao đẳng và rất thích giáo lý của Ngài. Thí dụ, có một quan khách là thầy dạy yoga nói rằng: "Cuối cùng tìm thấy được Chân Sư, tôi mừng quá!" Trong thời gian triển lãm, đồng tu cũng gặp gỡ nhiều người đã biết qua về Sư Phụ từ những quốc gia khác hay thành phố khác, hoặc đã tham dự những buổi hội thảo hay triển lãm của Hội trước đây tại Toronto. Những người này và nhiều người khác đã hỏi thêm chi tiết về giáo lý Sư Phụ. Một phụ nữ lớn tuổi ghi danh xin học thiền Phương Tiện nói rằng: "Tôi thích pháp thiền này hơn là pháp yoga, tôi muốn chia sẻ phước báu này tới bạn bè trong viện dưỡng lão mà tôi đang ở".

Tới giờ phút cuối cùng, một người đàn bà vội vã đến gian hàng đồng tu, sau đó bà kể một câu chuyện lạ. Có lần bà đang đứng với khách hàng, người khách bỗng nói: "Phật Bà Quán Âm đang ở với chúng ta". Người khách nói với bà rằng Phật Bà Quán Âm Ðại Từ Ðại Bi một ngày nào đó sẽ là người hướng đạo tâm linh của bà. Khi nhìn thấy biểu ngữ "Pháp Môn Quán Âm" treo trên gian hàng của Trung tâm Toronto, bà nhớ tới chuyện đó và bà mạnh dạn đến hỏi thăm. Sau khi biết sự quan trọng của môn pháp Quán Âm, bà nói thêm: "Tôi rất sung sướng được biết về Thanh Hải Vô Thượng Sư".

Các đồng tu làm việc tại Hội nghị Yoga 2003 rất vui mừng chứng kiến sự cảm kích sâu đậm của công chúng đối với Sư Phụ và đối với những người đóng góp tình thương vô điều kiện vào việc chia sẻ giáo lý Sư Phụ trong dịp này. Có được một vị Minh Sư đang sống trên trái đất, các anh em đồng tu Toronto thật tình cảm thấy họ đúng là những Ðạo sĩ may mắn nhất trên thế giới!

Ba Lan* Hoa Kỳ * Gia Nã Ðại * Thái Lan *Ðại Hàn* Formosa

Trở Về Mục Lục

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: