Eve and Aea tường trình từ Vọng Các

[Chiang Mai] Vào ngày 23 tháng 11 năm 2003, một buổi hội thảo chiếu băng Sư Phụ đã diễn ra tại Ðại học Yuparach thuộc tỉnh Chiang Mai, Bắc phần Thái Lan, một vùng đất đẹp với những ngôi chùa cổ kính, những rặng núi cao ngất và những con suối thơ mộng cùng với tâm hồn hiếu khách của người dân bản xứ.

Các đồng tu Thái Lan phổ biến tin tức về buổi hội thảo bằng cách đăng tải trên cơ quan thông tin địa phương cũng như phân phát giấy báo tin và dán bích chương, nhờ vậy đã thu hút được nhiều người tầm Ðạo. Một trong những tham dự viên là giáo sư về tôn giáo của trường Ðại học Chiang Mai, ông đến mang cả học sinh của ông theo, và ân cần bày tỏ mối hy vọng là một ngày không xa tất cả mọi người trong giới trẻ sẽ được cơ hội tìm hiểu và tu pháp Quán Âm. Nhiều quan khách khác cũng rất hưởng ứng bài giảng pháp và cảm động trước tình thương bao la của Sư Phụ. Một người trung niên đang chạy thể dục ngang qua phòng hội thảo bỗng trông thấy pháp tướng Sư Phụ dán trên hai thân cây gần đó, liền bước vào tham dự. Mới đầu anh lo rằng cách ăn mặc của mình không đứng đắn, nhưng với lòng thành và sức gia trì Sư Phụ, anh đã vào tham dự và học thiền Phương Tiện. Anh cho hay việc ăn chay đối với anh không phải là chuyện khó, vì trước kia tính anh rất nóng nảy, dữ dằn, nhưng tháng 10 vừa qua, trong mùa hội ăn chay cổ truyền của Phật giáo, anh đã dùng thức ăn chay và nhận thấy tính nết mình dịu hẳn ra.

Sau khi xem băng Sư Phụ thuyết pháp, khoảng một phần ba số khán giả đã học thiền Phương Tiện, một số ghi danh xin thọ Tâm Ấn. Nhiều người học pháp Phương Tiện đã có thể nghiệm tốt, và sau đó tất cả được thưởng thức một bữa ăn chay ngon miệng tràn đầy lực gia trì. Nhờ tình thương vô điều kiện và vô lượng quang từ Sư Phụ mà buổi hội thảo đã kết thúc trong bầu không khí vui tươi, mỹ mãn.

Ba Lan* Hoa Kỳ * Gia Nã Ðại * Thái Lan *Ðại Hàn* Formosa

Trở Về Mục Lục

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: