Tin California, Hoa Kỳ

Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư mừng vui đáng nhớ

Ban báo chí San Jose tường trình

[San Jose] Ngày 22 tháng 2 năm 2004, các đồng tu từ các thành phố bắc California như Fresno, Sacramento, San Francisco và San Jose, cùng thân hữu, tụ họp tại Trung tâm San Jose để mừng đệ thập chu niên Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Ðể khai mạc chương trình, người giới thiệu chương trình lên nói về ý nghĩa của ngày này trong lịch sử, rồi sau đó mọi người cùng yên lặng gửi tấm lòng tri ơn của họ đối với Sư Phụ kính yêu trước tấm gương cao cả và sự đóng góp vô vị kỷ của Ngài cho toàn thế giới, đồng thời họ cũng cầu nguyện cho người người mọi nơi được an bình và hạnh phúc trong tâm hồn.

Trong buổi lễ, các đồng tu được thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn do ban ẩm thực nấu nướng. Sau đó các anh em mừng lễ với những màn trình diễn đặc sắc dâng lên Sư Phụ, gồm có những bài ca phổ từ những thi phẩm tuyệt tác của Ngài, nhiều màn độc tấu nhạc cụ và những bài ca tâm linh khác. Sinh hoạt cũng có trò thi múa bụng tuy không chuẩn bị trước nhưng rất là vui nhộn, và phần rút thăm với những giải thưởng hay như là lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ viết bằng chữ kiểu Trung Hoa được đóng khung và quyển truyện vui bằng tranh của Sư Phụ, "Thượng Ðế chăm sóc mọi việc". Chương trình giải trí được kết thúc với một ổ bánh ba tầng tuyệt đẹp, nhiều loại trái cây và thức ăn gia trì cho tất cả đồng tu cùng thưởng thức.

Trong ngày vui đáng ghi nhớ tại buổi lễ mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, các đồng tu miền bắc California và bạn bè tỏ lòng biết ơn của họ đối với một bậc Ðại Minh Sư tại thế đã cống hiến đời mình phụng sự chúng sinh. Trong buổi lễ, tình thương đặc biệt của Thượng Ðế chan hòa lòng người tham dự, ai nấy cảm thấy sung sướng hơn, gần gũi nhau hơn khi nhận thức được rằng họ là những đứa con cùng một Mẹ dưới cùng một mái ấm gia đình Quán Âm.




Làm người cầm đuốc cho Thượng Ðế
tại buổi hội thảo chia sẻ Chân Lý


Ban báo chí San Jose tường trình

[San Jose] Vào ngày 6 tháng 3 năm 2004, các đồng tu Trung Tâm San Jose đã thực hiện một buổi hội thảo truyền hình tam cá nguyệt tại thư viện Fremont, nằm khoảng 15 dặm về phía Bắc trung tâm thành phố San Jose. Thành phố Fremont đã gợi đồng tu nhớ lại những kỷ niệm yêu kiều khi Sư Phụ đến đây thuyết pháp tại khu vực Ấn Ðộ giáo vào năm 1993.

Trong bầu không khí ấm áp, hội trường không bao lâu đã đầy khán giả. Trong lúc bài thuyết giảng "Làm người cầm đuốc cho Thượng Ðế" được trình chiếu, quan khách chăm chú nghe giọng nói đầy tình thương của Sư Phụ và tỏ vẻ rất thích thông điệp về Chân Lý của Ngài.

Ða số khán giả đã biết qua về Sư Phụ, một người hăng hái tới tham dự buổi hội thảo kể rằng bà nghe chương trình phát thanh của Trung tâm San Jose thường lệ vào mỗi sáng trong suốt mười năm qua. Người bạn lái xe chở bà tới đây đang muốn đi về sau khi xem thuyết pháp, nhưng với tấm lòng hết sức nhiệt thành, bà xin người này hãy ở lại cho bà học thiền Phương Tiện. Và may mắn bà ta được ở lại. Sư Phụ luôn luôn có cách thỏa lòng ước mơ của những kẻ thành tâm.

Thêm vào đó, một người đàn ông từ Bồ Ðào Nha hăng hái kể cho mọi người nghe cách ông biết giáo lý Sư Phụ qua mạng lưới truyền thông của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và đọc tất cả những bài thuyết giảng của Ngài tại á Châu, Âu Châu và Nam Phi. Ông sung sướng được học pháp Phương Tiện và mong mỏi được thọ trọn Pháp. Ông rời phòng hội thảo với lòng tràn đầy niềm vui và sự bình an, dự tính sẽ chia sẻ kinh nghiệm và niềm hạnh phúc mới của ông với gia đình.

Trong suốt buổi chia sẻ Chân Lý tại thư viện Fremont, bầu không khí rất hòa bình, yêu thương, và mãn nguyện, những điều này thật sự đã phản ảnh được lực gia trì của Sư Phụ. ....... trang trước

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)