Tin Ohio, Hoa Kỳ

Năm mới cầu nguyện
cho nạn nhân sóng thần 2004

Các đệ tử đọc lên lời cầu nguyện đầu năm,
vừa cầm nến trong tay tượng trưng cho ánh sáng của hy vọng.
 

Ban báo chí Ohio tường trình

[Ohio] Mồng một đầu năm 2005, các đồng tu vùng trung tây tập trung tại Trung tâm Ohio để dự Thiền Nhất, cầu nguyện cho nạn nhân sóng thần 2004 tại các vùng Á Châu và Phi Châu. Khi Thiền Nhất kết thúc, những ngọn nến được truyền tay nhau và thắp lên, tượng trưng cho ánh sáng của hy vọng. Các đồng tu cùng đọc lên lời cầu nguyện như sau:

Sư Phụ thân yêu, chúng con nguyện cầu cho những linh hồn nạn nhân vừa mới qua đời sẽ được giải thoát lên Thiên đàng qua hồng ân của Ngài. Chúng con nguyện cầu cho những trẻ em mất cha, mất mẹ trong trận thiên tai này, và cầu cho tất cả những ai đã mất đi người thân, gia đình và họ hàng quyến thuộc. Chúng con cầu cho những nhà lãnh đạo trên thế giới sẽ dẫn dắt người dân nước họ trên con đường hòa bình. Cuối cùng, thưa Sư Phụ, chúng con biết rằng Ngài đã làm rất nhiều để nâng cao tâm thức cho thế giới, xin cầu nguyện cho những người còn sót lại sẽ dần dần tỉnh ngộ một ngày không xa.

Trong lúc đọc lời cầu nguyện trên, nhiều đồng tu mắt đẫm lệ khi cảm nhận được sự gia trì vô sở bất tại của Sư Phụ. Vào Tết Dương lịch năm Hoàng Kim 2, tất cả chúng con nhớ ơn Sư Phụ hơn bao giờ hết và hy vọng sẽ tu hành tinh tấn hơn nữa để đền đáp tình thương vô bờ bến của Ngài.


Tin Tổng Quát:
Poland | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa


Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)