Tin Formosa

Nước Cam Lồ Chân lý đến
với dân chúng tỉnh Bành Hồ

Ban báo chí Bành Hồ tường trình

[Bành Hồ] Ngày 19 tháng 12 năm 2004, các đồng tu địa phương giới thiệu giáo lý quý báu cao thượng của Sư Phụ đến cho dân chúng đảo Bành Hồ, là một hải đảo nằm ngoài duyên hải Formosa, bằng cách tổ chức một buổi hội thảo chia sẻ Chân lý qua băng thâu hình và triển lãm các ấn phẩm và họa phẩm của Sư Phụ tại trường tiểu học Jhongjheng thuộc thành phố Magong, là trụ sở của các quần đảo.

Sinh hoạt được tổ chức bởi các đồng tu Bành Hồ sau khi vừa khai trương một Trung tâm thiền mới thành lập vào dịp Trung Thu năm 2004. Nhờ sự gia trì tràn đầy thương yêu của Sư Phụ và sự giúp đỡ hăng say của các đồng tu Ðài Bắc, Tân Trúc và Ðài Trung, công việc chuẩn bị đã diễn tiến một cách trôi chảy. Vốn mang bản tính đơn thuần, cư dân Bành Hồ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong trong tâm hồn các đồng tu, vì hầu như mọi chủ tiệm trên đảo đều cho phép dán bích chương Sư Phụ. Ðồng tu đáp lại bằng sự tận tụy phát giấy báo tin cho rất nhiều cư dân địa phương.

Trong ngày hội thảo, quan khách thưởng lãm các ấn phẩm, tranh ảnh, đèn Vạn Thọ và Thiên Y của Sư Phụ được các đồng tu trưng bày trong khuôn viên "Nụ Cười" của trường tiểu học Jhongjheng. Thượng khách tham dự gồm Diễn giả Hội đồng quận Bành Hồ là ông Liu Chen Zhao-ling, và Thị trưởng thành phố Magong là ông Wang Qian-fa.

Cảm phục từ trường ấm áp, an hòa và dễ chịu của các đồng tu và nhận thấy niềm vui của họ làm đệ tử, Diễn giả Liu hy vọng một ngày gần đây ông cũng sẽ tu pháp Quán Âm. Thị trưởng Wang cũng phát biểu: "Sinh hoạt này gợi tôi nhớ lại hồi tôi đi nghe Sư Phụ thuyết pháp hơn mười năm về trước ở chi nhánh Bành Hồ của Quân đoàn Thanh niên Trung Hoa (một tổ chức bảo lãnh các sinh hoạt cho các giới trẻ trong nước)". Trong lúc nghe hội thảo, ông Wang thán phục từ trường hài hòa của đồng tu và số người tham dự đông đảo, đồng thời cũng cảm động trước những câu nói của Sư Phụ, nên ông nghĩ rằng sự tiến bộ về tâm linh chắc phải là một món quà tuyệt vời nhất trong đời, ông mong có ngày sẽ gia nhập vào đại gia đình Quán Âm. Ông Wang cũng khen tấm lòng cao cả của đồng tu đã đem pháp môn vô thượng này ra giới thiệu cho người dân tại Bành Hồ, khiến nơi này trở nên đẹp đẽ hơn lên.

Sau khi chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ xong, các đồng tu ngạc nhiên thấy Diễn giả Liu, Thị trưởng Wang, cùng nhiều tham dự viên khác nhắm mắt lại thưởng thức sự bình lặng tâm hồn, như thể họ đang đắm mình trong phúc lạc nhập định. Anh em đồng tu hài lòng hơn nữa khi mấy chục quan khách ghi danh học thiền Phương Tiện.

Trong lúc vô số hạt giống được gieo trồng trên các hải đảo Bành Hồ qua buổi hội thảo truyền thình tại trường tiểu học Jhongjheng, đồng tu cám ơn Sư Phụ đã cho họ thêm một cơ hội bằng vàng nữa để được làm việc với tinh thần mộ Ðạo và cống hiến trong việc truyền bá Chân lý tối thượng, và làm giàu kinh nghiệm cho họ trên con đường tu học.


Tin Tổng Quát:
Poland | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)