Tin Hàn quốc

Chia sẻ Ánh Sáng vĩnh hằng
cho cư dân Miryang

Ban báo chí Busan tường trình


 [Miryang] Ngày 10 tháng 12 năm 2004, các đồng tu tỉnh Busan thực hiện một buổi hội thảo ở một thành phố gần bên tên là Miryang, tiếng Ðại Hàn có nghĩa là "ánh sáng bí ẩn, kín đáo", mà được xem như là một trung tâm của lòng trung thành và lòng mộ đạo trên con đường tâm linh của Nam Hàn.

Vào ngày hội thảo, không quản thời tiết lạnh giá, các đồng tu vẫn làm việc đều đặn trong sự hợp tác hài hòa tuyệt vời như thường lệ vì trong tâm họ biết rằng Ðấng Toàn Năng luôn luôn ở một bên giúp đỡ, dẫn dắt họ làm việc theo đúng chiều hướng. Khi sắp tới giờ hội thảo, trời nắng lên ấm áp. Anh chị em đồng tu rất cám ơn Sư Phụ và bắt đầu chuẩn bị đón tiếp quan khách đến dự.

Khán giả chăm chú xem cuốn băng thuyết pháp của Sư Phụ tựa đề Sự sống mãi mãi trường tồn và thỉnh thoảng gật gù đồng ý. Nói chung thì dân chúng thành phố Miryang rất quan tâm tới việc tìm hiểu Chân lý. Một trong những người khách là một bà lão theo đạo Công giáo từ hồi còn trẻ, bà nói với đồng tu rằng bà có viết các bài đăng trên các tờ báo Công giáo; và những lời giảng của Sư Phụ đã giúp bà rất nhiều trong việc viết lách: "Sư Phụ giải thích rất là hay, dùng những lời dễ nghe, những thí dụ dễ hiểu để giải thích ý nghĩa tôn nghiêm khó hiểu trong Ðạo, giúp cho người nghe hiểu một cách đúng đắn".

Trong số khán giả còn có một nhà sư Phật giáo, ông rất kính trọng một trong những sư tỷ đồng tu lớn tuổi nhất tham gia công tác tại đó, nhìn thấy niềm hoan hỷ của chị đối với sự tu hành và lòng tin mạnh mẽ của chị đối với pháp môn Quán Âm đã khiến ông muốn biết thêm về giáo lý Sư Phụ. Do đó ông đã cẩn thận lắng nghe cho tới cuối phim rồi sau đó học thiền Phương Tiện.

Khán giả trong buổi hội thảo tại Miryang rất khiêm tốn và có vẻ thành tâm muốn biết về giáo lý Sư Phụ và thiền định. Cho nên khi hội thảo chấm dứt, mọi người đều ra về với tâm hồn mãn nguyện, hân hoan lãnh nhận Bản Tin Sư Phụ và một ít thức ăn gia trì. Lòng họ hớn hở với nụ cười tươi, tâm hồn tràn đầy hỷ lạc lộ ra trên ánh mắt.

Mỗi khi đồng tu Busan có dịp truyền bá giáo lý của Sư Phụ dấu yêu như lần hội thảo vừa qua tại Miryang, thì họ vô cùng cám ơn Sư Phụ, cầu xin nhiều người nữa sẽ được hưởng lực gia trì của Ngài và biết thêm về Chân lý. Cuối năm Hoàng Kim 1 và sang đầu năm mới, các đồng tu quyết tâm sẽ tổ chức thêm những sinh hoạt đầy khích lệ và tiếp tục một số dự án trong năm 2005 ngõ hầu nâng cao tâm thức của những người khác, và chính mình cũng được tiến bộ mau hơn trên con đường tu học.


Tin Tổng Quát:
Poland | UK | Ghana | Mễ Tây Cơ | Hoa Kỳ | Ðại Hàn | Formosa


Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)