Sư Phụ
Khai Thị


Ðó là tình thương mà quý vị đang tìm kiếm suốt đời. Mặc dù tất cả những gì ở tinh cầu này, tất cả những cái thấy giống như tình thương yêu đó, thấy tương tự hoặc đầy hứa hẹn một tình yêu như vậy, chúng ta chạy tới, hy sinh tất cả vì nó để rồi thất vọng. Tất cả những thứ như... ngay cả xì ke, thuốc phiện, rượu... tất cả những cái này đều là hứa hẹn hão huyền của một cảm giác sung sướng cho cả gia đình, nhưng những thứ đó không phải là thật. Sau này còn làm quý vị cảm thấy tệ hại hơn nữa, suy sụp tinh thần, thể xác, thậm chí còn làm khổ cả gia đình. Nhưng chân hạnh phúc chúng ta có thể tìm thấy được bên trong, mỗi ngày, mà không phải trả tiền gì cả, không phải hy sinh gì cả, chỉ lợi ích càng ngày càng nhiều cho chính mình, cho gia đình, bạn bè và bất kỳ người nào biết quý vị.

Thiếu tình thương này chúng ta làm đủ thứ chuyện ngốc nghếch trong thế giới vì tưởng rằng làm như vậy mình sẽ được tình thương đó. Trong linh hồn, chúng ta thiếu thốn tình yêu ấy vô cùng, nhớ nó rất nhiều, biết trước kia mình đã có rồi, biết Thiên Ðàng như thế nào, vì đó là nơi chúng ta xuất phát. Quý vị nghĩ chúng ta từ chỗ nào khác tới? (Khán giả: Cielo! [tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là Thiên Ðàng]) Thiên Ðàng! Ðúng, đúng, quý vị nói đúng. Chúng ta từ Thượng Ðế mà ra. Thượng Ðế là Cha, là Mẹ của mình; thành ra chúng ta hy sinh để trở về cái đó. Thượng Ðế là người bạn duy nhất, nguồn cội duy nhất của tất cả động vật và bất động vật ở tinh cầu này và mọi tinh cầu khác trên toàn vũ trụ. Thượng Ðế là cội nguồn hạnh phúc, là Chân Ngã của chúng ta; không tìm thấy cái đó, chúng ta sẽ sờ soạng hoài ở đây trong bóng tối, làm bất cứ cái gì làm được với tất cả phương tiện vật chất để có được một hạnh phúc không thể nào tìm thấy.

Dù một mối tình đẹp nhất ở đây cũng luôn luôn bị đau khổ vì một cái gì đó. Lúc nào cũng phải cố gắng rất nhiều để mà gìn giữ nó, thậm chí không biết nó có tồn tại hay không. Dù tồn tại đi nữa cũng phải bỏ vào đó rất nhiều công lao, rất nhiều hòa giải, và cũng rất nhiều đau đớn. Nhưng hạnh phúc trên Thiên Ðàng, chân hạnh phúc ở bên trong chúng ta, là vĩnh cửu. Ðó là hạnh phúc chúng ta nên kiếm, và việc này rất dễ. Giống như thay vì ngả ghế xa lông ra nằm trước máy truyền hình, không làm gì cả, tôi sẽ chỉ quý vị cách tìm hạnh phúc đó ở bên trong, khi quý vị nghỉ ngơi, thoải mái.

Mỗi người nghỉ xả hơi mỗi ngày vài tiếng đồng hồ, phải vậy không? Mỗi ngày quý vị cần vài tiếng nghỉ ngơi, đó là lúc quý vị có thể tìm Thượng Ðế; rất dễ, rất dễ nếu biết cách. Không giống như phải làm việc; chỉ ngồi một chỗ như quý vị thường hay ngồi khi mệt nhọc. Ngồi như vầy (Sư Phụ dựa ra sau ghế) rồi nhắm mắt lại; tập trung chỗ tôi sẽ chỉ quý vị biết sau, hay ngồi như vầy, sao cũng được, đưa chân lên trời cũng không sao.

Trang Kế

 

Vào Lữ Quán Vĩnh Hằng Trên Thiên Quốc
*
Người Giải Quyết Và Các Thiện Nguyện Viên
*
Tất Cả Chúng Ta Là Con Thượng Ðế
*
Tu Ðúng Lúc Rất Là Quan Trọng
*
Nguồn Cội Của Tình Thương
*
Khách Sạn của "Ðời" Không Bền Lâu
*
Không Ðể Kho Tàng Ở Trái Ðất Mà Ðể Ở Thiên Ðàng
*
Vấn Ðáp: 1, 2, 3